Mòn mỏi trên ghế dự bị Rakitic ngầm chỉ trích Barca

Trên sóng truyền hình, tiền vệ Ivan Rakitic đã ngầm chỉ trích Barcelona đối xử bất công với anh sau những gì anh đã cống hiến trong suốt 5 năm qua.

 
Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ivan Rakitic liên tục bị đồn thổi sẽ phải rời Barcelona. Sự xuất hiện của bom tấn Frenkie de Jong cùng vấn đề phong độ và tuổi tác của tiền vệ người Croatia được xem là những nguyên nhân chính. Theo những gì báo giới đăng tải, ngoài việc được Juventus và Inter Milan liên hệ, Rakitic còn nhiều lần bị xem là “tốt thí” trong việc trao đổi để đưa Neymar trở lại từ PSG.


Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Rakitic vẫn tiếp tục ở lại Barcelona. Viễn cảnh tiền vệ này không được trọng dụng và phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị là điều đã được dự đoán từ trước. Mùa giải này, trong 7 lần được ra sân ở La Liga, anh chỉ có đúng 1 lần được đá chính. Ở đấu trường Champions League, anh ra sân 3 lần và đều từ ghế dự bị.

Gần đây, Rakitic đã tham gia chương trình truyền hình Universo Valdano của Movistar. Ngôi sao người Croatia đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thất vọng vừa qua. Dù không nói ra trực tiếp nhưng tiền vệ này đã ngầm chỉ trích Barcelona đối xử bất công với mình.

“Làm sao tôi có thể vui vẻ được. Hình như tôi đã nói về vấn đề này rất nhiều lần. Liệu đứa con gái nhỏ của tôi sẽ cảm thấy thế nào khi đồ chơi của nó bị lấy mất? Tất nhiên là buồn. Tôi cũng cảm thấy y như vậy. Họ đã lấy đi quả bóng của tôi. Tôi thấy rất tồi tệ.

Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của HLV, của CLB hay của bất kỳ ai. Tôi đã cống hiến cho Barcelona quá nhiều trong 5 năm qua và tôi muốn được tiếp tục làm điều đó. Tôi mới 31 tuổi, không phải 38 và vẫn cảm thấy mình đang ở đỉnh cao phong độ”, Rakitic bức xúc chia sẻ.
 
Tiểu Lam (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/la-liga/mon-moi-tren-ghe-du-bi-rakitic-ngam-chi-trich-barca-180-368996.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá quốc tế
4844 lượt xem