Hết kiên nhẫn Matic quyết chí rời M.U trong tháng 1

Nhiều khả năng, Nemanja Matic sẽ chia tay Man Utd ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa bởi không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng…

Từng là sự lựa chọn hàng đầu của Man Utd trên hàng tiền vệ nhưng kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Nemanja Matic đã không còn "bất khả xâm phạm". Ngoài phong độ giảm sút, ngôi sao người Serbia cũng bị ảnh hưởng không ít bởi chấn thương, chưa kể anh còn bị đánh giá là chậm chạp, thiếu sự cơ động cần thiết và không phù hợp với lối chơi mà Solsa xây dựng.
 
Kể từ đầu mùa, Matic mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Man Utd, trong đó chỉ 2 lần là đá chính tại Premier League. Dù Paul Pogba chấn thương nhưng tiền vệ 31 tuổi vẫn xếp sau Scott McTominay lẫn Fred trong thứ tự ưu tiên của HLV Solskjaer.

Việc không còn chỗ đứng khiến Matic chán nản và đã lên kế hoạch chia tay Man Utd. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, trong đó có Telegraph cùng Daily Mail thì cựu ngôi sao Chelsea sẽ tìm cách ra đi ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Vấn đề là HLV Solskjaer dù không trọng dụng Matic nhưng cũng chẳng muốn để anh ra đi vào tháng 1. Lý do là bởi tuyến giữa Man Utd hiện rất mỏng và sẽ không dễ để Quỷ đỏ có thể đưa một tiền vệ chất lượng về sân Old Trafford ở giai đoạn giữa mùa bóng.

Tuy vậy, nếu Matic thực sự quyết tâm rời Old Trafford, nhiều khả năng anh vẫn sẽ được toại nguyện. Hiện 2 ông lớn của bóng đá Italia là Inter Milan và AC Milan được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Serbia.
Lệ Nhi (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/het-kien-nhan-matic-quyet-chi-roi-mu-trong-thang-1-172-368993.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá quốc tế
4409 lượt xem