Sanest Khánh Hòa ghi tên mình vào chung kết cúp Hùng Vương 2019

Rất ít khi giới làm nghề được chứng kiến một màn lật đổ ngoạn mục, nhiều cảm xúc giống cái cách mà đội bóng vừa lên hạng VLXD Bình Dương hạ đội bóng giàu truyền thống bậc nhất như Thể Công để giành vé vào chơi cúp Hùng Vương. Và thực tế trận bán kết vừa diễn ra đã chứng minh, chính việc không sợ thất bại vì đã quá quen với cảnh lên rồi xuống hạng cả chục năm nay, giúp cho đội bóng của Đình Quý chẳng có gì để mất khi đối đầu với đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Sanest khánh Hòa.
Sanest Khanh Hoa ghi ten minh vao chung ket cup Hung Vuong 2019 hinh anh
Niềm vui của đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa.
Bóng chuyền Việt Nam lâu nay phân nhóm rất rõ ràng khi quyền kiểm soát luôn thuộc về các tên tuổi như: Thể Công, Tràng An Ninh Bình, TPHCM, Sanest Khánh Hoà hay Biên phòng (trước còn có thêm Quân đoàn 4). Và việc để một đội bóng mới thăng hạng là VLXD Bình Dương lọt vào nhóm tứ trụ thực sự là một tin quá sốc đối với nhiều người. Trước trận bán kết, Sanest Khánh Hòa được đánh giá là mạnh hơn bởi cả thành tích trong quá khứ cũng như đội hình sở hữu nhiều ngôi sao đang khoác áo ĐTQG. Nhưng phải nói rằng, chính tâm lý chẳng có gì để mất giúp cho các VĐV của VLXD Bình Dương đã chơi bùng nổ và thoải mái hơn rất nhiều.
 
Chuyền hai trẻ Thoại Khương chơi khá hay, trong khi đó mũi tấn công Đình Quý cũng tỏ ra rất lợi hại. Bên kia lưới, Sanest Khánh Hòa vẫn là chủ công Từ Thanh Thuận bên cạnh sự ổn định của libero Trung Trực hay một vài thời điểm tỏa sáng đúng lúc của chủ công Văn Phong.
 
Sanest Khánh Hòa chơi tự tin và tỏ ra áp đảo trong 2 sét đấu đầu tiên với tỉ số 25-20 và 25-21. Tuy nhiên, bất ngờ đã đến trong sét đấu thứ 3 khi đội bóng phố biển bất ngờ chơi trùng xuống để VLXD Bình Dương giành chiến thắng 25-18 trong sét đấu thứ 3 và chơi đầy tự tin trong sét đấu thứ 4. Phải nói rằng, dù VLXD Bình Dương đã chơi rất bùng nổ nhưng Sanest Khánh Hòa mới là đội bóng chơi tốt hơn và có được chiến thắng xứng đáng 25-23 trong sét đấu cân nào này để ghi tên mình vào chơi trận chung kết.
 
Đối thủ trong trận chung kết của thày trò HLV Thái Quang Lai chính là đội bóng giành chiến thắng trong trận bán kết 2 giữa TP. Hồ Chí Minh và Tràng An Ninh Bình.
Theo Volleyball

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-chuyen/sanest-khanh-hoa-ghi-ten-minh-vao-chung-ket-cup-hung-vuong-2019-366-336197.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng chuyền
783 lượt xem

Bài viết liên quan