Thống kê cho thấy Abraham hơn đứt Rashford.

Chỉ cần 12 trận đấu, Tammy Abraham đã cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất (cả mùa) của Marcus Rashford.

 
Kể từ khi ra mắt M.U cách đây 3 năm, Marcus Rashford luôn được xem là tương lai của đội bóng áo đỏ. Anh thậm chí trở thành ngôi sao thường xuyên đá chính ở tuyển Anh.

Tuy vậy, phong độ ghi bàn của Rashford không ổn định. Tiền đạo này dần dần phải thi đấu đa năng. Hiện tại ở M.U cũng như tuyển Anh, Rashford đều phải đá cánh trái. Việc này tạo ra khá nhiều tranh cãi, nhưng hầu hết các chuyên gia đều tin rằng Rashford không đủ sức cạnh tranh vị trí trung phong.

Sự nổi lên của một tiền đạo sinh năm 1997 khác - Tammy Abraham càng cho thấy rõ điều đó. Xuất phát chậm hơn Rashford, nhưng Abraham đang bùng nổ tại Chelsea.

Sau 12 trận đầu tiên tại Premier League, Tammy Abraham đã ghi được 10 bàn thắng, ngang bằng thành tích tốt nhất Rashford từng có trong một mùa giải. Tính đến thời điểm này, Rashford đã có 3 mùa đầy đủ với M.U.

Mùa giải 2016-17, Rashford chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League. Mùa sau đó, anh ghi được 7 bàn. Mùa giải vừa qua, tiền đạo M.U có 10 bàn thắng. Ở mùa này, Rashford đã có 6 bàn, nhưng vẫn kém xa Tammy Abraham.

Với phong độ hiện tại, Tammy Abraham được kỳ vọng sẽ chiếm luôn vị trí của Harry Kane ở đội tuyển Anh. Trong khi đó, Rashford sẽ tiếp tục phải đá cánh nếu muốn có cơ hội đá chính thường xuyên.

 
Đoàn Dự (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/thong-ke-cho-thay-abraham-hon-dut-rashford-172-368990.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
4553 lượt xem