Bản tin 13/11: Lộ số tiền Real đầu tư vào Mbappe.

Lộ số tiền Real Madrid đầu tư vào Mbappe; Trận Argentina - Uruguay có thể bị hủy; San Lorenzo mơ có cả Messi và Suarez; Guardiola không rời Man City sớm... là những tin chính hôm nay.
 
Lộ số tiền Real Madrid đầu tư vào Mbappe. Tờ Le Parisien đưa tin, bất chấp sự khó chịu từ phía Paris Saint Germain, Real Madrid đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 343 triệu bảng để giành chữ ký của Kylian Mbappe - chân sút 20 tuổi người Pháp vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng với PSG. Cùng thông tin này, tờ Marca cho rằng, PSG đang cân nhắc mua Antoine Griezmann để thế chỗ Mbappe.
 
Barcelona có thêm bệnh binh. Đội bóng xứ Catalunya xác nhận, Ivan Rakitic bị chấn thương gót chân và phải rút khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Croatia. Chưa rõ thời gian anh cần dưỡng thương nhưng sẽ phải trải qua chương trình tập luyện đặc biệt.
 
Trận Argentina - Uruguay có thể bị hủy. Do vấn đề căng thẳng giữa Israel và Palestine, trận giao hữu giữa Argentina và Uruguay vào ngày 18/11 tại Tel Aviv có thể bị hủy bỏ hoặc chuyển đến địa điểm thi đấu mới. Trận vòng loại Euro 2020 giữa Israel và Ba Lan ngày 16/11 tại Jerusalem nhiều khả năng cũng sẽ bị hoãn. 
 
Fan Real Madrid muốn Benzema đá penalty. Trong cuộc khảo sát trên AS, 71% trong số hơn 20.000 người tham gia trả lời cho rằng, Sergio Ramos nên để Karim Benzema chịu trách nhiệm thực hiện những cú sút 11m, qua đó giúp chân sút người Pháp có cơ hội đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga.
 
San Lorenzo mơ có cả Messi và Suarez. Phó chủ tịch CLB San Lorenzo, Marcelo Tinelli, chia sẻ, ông muốn thuyết phục bộ đôi tấn công của Barcelona về thi đấu cho đội bóng Argentina ở giai đoạn cuối sự nghiệp.
 
Guardiola không rời Man City sớm. Theo The Times, Pep Guardiola không có ý định chia tay Manchester City trước khi hợp đồng của ông hết hạn, cho dù có đội bóng có bảo vệ được chức vô địch Premier League hay không. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha còn 18 tháng.
 
Con trai Maldini gia hạn với AC Milan. Daniel Maldini - con trai của huyền thoại Paolo Maldini, đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro đến năm 2024. Cầu thủ sinh năm 2001 này hiện đang thi đấu cho đội Primavera của AC Milan trong vai trò tiền vệ tấn công.
 
Hàn Quốc mua bản quyền trận Việt Nam – UAE. Đáp ứng mối quan tâm rất lớn của CĐV Hàn Quốc dành cho ĐT Việt Nam do HLV Park Hang-Seo dẫn dắt, Đài SPOTV của Hàn Quốc đã mua bản quyền truyền hình trận đấu của ĐT Việt Nam gặp UAE vào tối mai. Theo giờ Hàn Quốc, trận đấu diễn ra lúc 22h00.
Theo BĐS
 

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/ban-tin-1311-lo-so-tien-real-dau-tu-vao-mbappe-172-369047.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
5318 lượt xem