Sếp Juve tới Anh đàm phán chuyển nhượng với M.U.

Giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici đã đáp chuyến bay tới London để chuẩn bị cho cuộc đàm phán chuyển nhượng với BLĐ Man Utd.

 
Theo La Stampa, tờ báo có trụ sở ở Torino, Giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici đã bay tới Anh và chuẩn bị có cuộc đàm phán với BLĐ M.U ở London. Đội bóng Italia muốn thảo luận chuyển nhượng về Mario Mandzukic, Paul Pogba và Merih Demirus.

Theo tờ báo Italia, Fabio Paratici chấp nhận nguyện vọng của Mario Mandzukic khi tiền đạo người Croatia muốn đến M.U vào tháng Một. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng cho chân sút 33 tuổi. Đây là thương vụ dễ xảy ra nhất bởi Juventus muốn giảm tải nhân sự trên hàng công, còn HLV Ole Solskjaer đang rất cần người thay thế Romelu Lukaku.

Ngoài ra, Juventus cũng đang tìm cách đưa Paul Pogba trở lại Turin. Vấn đề ở thương vụ này là giá cả vì M.U cũng không còn tha thiết giữ chân tiền vệ người Pháp, theo La Stampa. Thực tế, kể từ khi trở lại Old Trafford, Pogba cũng chưa thể hiện đúng giá trị của ngôi sao đắt giá nhất lịch sử CLB và cũng nhiều lần bóng gió ra đi.

Trường hợp cuối cùng là hậu vệ Merih Demirus. M.U đang quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi này và đã cử tuyển trạch viên theo dõi trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland vào đêm nay.

Merih Demirus đã có 10 lần khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã không thể chiếm một vị trí trong đội hình Juventus sau khi gã khổng lồ Italia chiêu mộ thành công "bom tấn" De Ligt. Dù vậy, M.U và cả Arsenal đều muốn có chữ ký của cựu hậu vệ Sassuolo.
 
Huy Khang (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-anh/sep-juve-toi-anh-dam-phan-chuyen-nhuong-voi-mu-353-369130.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
1168 lượt xem