Nhiều bất ngờ ở vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2019

Kết thúc vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2019, những tân binh của giải như đội nam Vật Liệu xây dựng Bình Dương và đội nữ Kinh Bắc – Bắc Ninh đã gây ấn tượng rất lớn.
 
Với việc thay đổi thể thức thi đấu, ngay từ  Vòng I giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2019, các đội thi đấu với nỗ lực cao nhất mang lại cho khán giải những trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Nhiều trận đấu kéo dài 5 hiệp với điểm số trên 30. Ở nội dung của nữ, bên cạnh sự thống trị của VTV Bình Điền Long An, Thông tin Lienvietpostbank và Ngân hàng công thương VN, giải đấu năm nay chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cô gái đội Kingphar Quảng Ninh khi họ xuất sắc giành cho mình vị trí thứ nhì bảng B để giành tấm vé tham dự Cúp Hùng Vương 2019.
 
Trong khi đó, ở nội dung của nam, Vật liệu xây dựng Bình Dương cũng ghi dấu ấn của mình với vị trí nhì bảng B để cùng với đội đầu bảng Tràng An Ninh Bình giành vé tham dự Cúp Hùng Vương 2019. Trong khi đó, đây là giải đấu thất vọng với các tay đập của Thể Công khi họ không còn duy trì được sức mạnh và hình ảnh của mình trước các đối thủ. Suốt 15 năm qua, nếu tính từ khi sân chơi bóng chuyền số 1 Việt Nam mang tên là Gỉai các đội mạnh toàn quốc, rồi sau này đổi thành Giải VĐQG, đây mới chỉ là lần thứ hai Thể Công trượt khỏi tốp 4 đội hàng đầu Việt Nam, tức là không thể giành vé dự Cúp Hùng Vương truyền thống. Nhưng khác với thất bại năm 2015, lần này chua chát hơn, bởi lẽ Thể Công vẫn đang hơn VLXD Bình Dương 1 điểm khi bước vào trận đấu mang ý nghĩa quyết định tối 7-4, nhưng bất ngờ nhường bước cho đối phương đi tiếp.

Ở bảng A, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi 2 đội giành vé tham dự Cúp Hùng Vương 2019 là Sanest Khánh Hòa và TP Hồ Chí Minh. Những nỗ lực của Biên Phòng chỉ giúp họ kết thúc vòng đấu thứ nhất ở vị trí thứ 3. Chia sẻ về thành công đội bóng tại vòng 1 giải VĐQG 2019 năm nay, trưởng đoàn Trần Quang Thường của Sanest Khánh Hòa cho biết: “Trước ngày lên đường ra bắc, đội bóng được sự động viên kịp thời của các lãnh đạo công ty anh em VĐV cũng thoải mái tinh thần hơn rất nhiều. Trong giải đấu, các đối thủ tại bảng A cũng rất đồng đều, nhiều đội bóng mạnh và mỗi trận qua đi chúng tôi cũng bớt đi một nỗi lo”.
Nhieu bat ngo o vong 1 giai bong chuyen vo dich quoc gia 2019 hinh anh
Thứ hạng của các đội sau vòng 1
Hoàng Anh – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-chuyen/nhieu-bat-ngo-o-vong-1-giai-bong-chuyen-vo-dich-quoc-gia-2019-366-335869.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng chuyền
246 lượt xem

Bài viết liên quan