Hé lộ quy chế phạt cực kì khắt khe của Lampard ở Chelsea

Trở lại Chelsea làm việc, HLV Frank Lampard đã đề ra những quy định cực kì nghiêm khắc để làm chủ phòng thay đồ.

 
Chelsea là 1 trong những CLB có tính kỉ luật cao nhất ở Premier League bởi họ từng làm việc với nhiều nhà cầm quân rất nghiêm khắc như Jose Mourinho hay Antonio Conte. Tuy nhiên, dưới thời HLV Frank Lampard, các quy định còn khắt khe hơn rất nhiều.

Điều đó thể hiện rõ ở bức ảnh chụp bảng quy chế phạt ở Chelsea mới được tờ SportMail tiết lộ. Nhìn vào bảng quy chế này, có thể thấy mọi hành vi vi phạm kỉ luật ở sân Stamford Bridge đều phải trả giá bằng tiền mặt.


Chẳng hạn, nếu cầu thủ Chelsea đến muộn trong buổi tập, họ sẽ phải nộp phạt số tiền là 20 nghìn bảng (gần 600 triệu VNĐ). Với mỗi phút đến muộn trong cuộc họp, cầu thủ The Blues sẽ phải trả giá 500 bảng (tương đương 15 triệu VNĐ).

Ngoài ra, HLV Lampard cũng đề ra các quy định nghiêm khắc trong mọi hoạt động chung như nghiêm cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại trong bữa ăn. Thậm chí, chỉ cần chuông điện thoại reo trong giờ ăn, cầu thủ Chelsea sẽ phải nộp phạt 1 nghìn bảng.
Quy chế phạt của Chelsea dưới thời HLV Lampard

Bảng quy chế trên được ký bởi Frank Lampard, bắt đầu áp dụng từ ngày 27/8/2019. Nhìn vào đây, có thể thấy sự nghiêm khắc của HLV Lampard. Ông chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân nhưng rất biết cách quản lý và ép cầu thủ phải tôn trọng tập thể.

Đây được xem là 1 trong những bí quyết giúp Lampard nhanh chóng làm chủ Chelsea. Thực tế, The Blues khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải này vì án cấm chuyển nhượng. Nhưng hiện tại, đội bóng Tây London đã hồi sinh mạnh mẽ. Sau vòng 12 Premier League, đoàn quân áo xanh đã vươn lên vị trí thứ 3 với 26 điểm.

Ở Champions League, thầy trò Lampard cũng đã tiến rất gần tấm vé dự vòng 1/8. Họ hiện đang đứng đầu bảng H với 7 điểm sau 4 lượt trận.

 
Phương Minh (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/he-lo-quy-che-phat-cuc-ki-khat-khe-cua-lampard-o-chelsea-172-368977.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá quốc tế
2664 lượt xem