Napoli loạn lạc Laurentiis dứt tình bán cho người Qatar?

Theo một luật sư hàng đầu Italia, Chủ tịch CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis, sẽ phải cân nhắc việc bán CLB hoặc tiếp tục lãnh đạo đội bóng trong bối cảnh các CĐV thì biểu tình, cầu thủ đình công.

 
Thông tin từ Sportsmail cho biết, đã có một lời đề nghị trị giá 560 triệu euro (480 triệu bảng) được gửi đến để mua lại CLB ở Serie A này. Đối tác muốn mua là gia đình nhà Al-Thani từ Qatar. De Laurentiis đã có 15 năm sở hữu đội chủ sân San Paolo.


Tình hình tại Napoli gần đây đang trở nên tồi tệ khi các cầu thủ đang trong quá trình thuê vệ sĩ nếu các CĐV đứng về phía De Laurentiis. Điều đó xảy ra sau khi các cầu thủ từ chối tham gia một khóa huấn luyện mà chính ông Chủ tịch yêu cầu vì đội bóng sa sút phong độ.

De Laurentiis thậm chí còn dọa cắt giảm 25% lương của cầu thủ khi xem xét việc trừng phạt họ.

Luật sư Angelo Pisani, người trước đây từng đại diện cho Diego Maradona, đã có chia sẻ riêng với Sportsmail rằng, De Laurentiis đã không còn hứng thú với Napoli nữa và hiện tại đang đứng trước quyết định lớn về việc có nên bán đội bóng và chỉ giữ lại Bari – đội bóng khác mà ông sở hữu đang thi đấu tại Serie C.
 
“Dường như Aurelio đã hết tham vọng đầu tư vào Napoli. De Laurentiis sẽ quyết định nên giữ Napoli hay Bari. Maradona đã được chọn là biểu tượng của Napoli, De Laurentiis cũng có thể trở thành như vậy.

“CĐV của Napoli muốn được chiều chuộng và yêu thương, trong khi ông có tới 2 CLB chứ không phải 1. Napoli và Bari không thể ở cùng một hạng đấu. Ông Chủ tịch cần có lựa chọn và thực hiện nhanh chóng.


“Các cầu thủ, theo quan điểm của tôi, đã bị phân tâm. De Laurentiis là một doanh nhân tuyệt vời, nhưng giờ ông ấy cần phải chứng minh phẩm chất của mình một lần nữa. Bari hoặc Napoli? Ông ấy phải chọn”.


Tương lai không chắc chắn của Napoli đã dẫn tới một khởi đầu khó khăn cho CLB ở mùa giải này. Napoli không còn tính cạnh tranh như những mùa giải gần đây để hiện tại, họ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 13 điểm so với đội dẫn đầu là Juventus.

Tình hình của CLB cũng ảnh hưởng tới gia đình và bạn bè của các cầu thủ. Thais - vợ của tiền vệ Allan, đã nói tới sự sợ hãi khi các CĐV tấn công nhà của họ.

ĐỦ RỒI!, người vợ đang mang bầu của cầu thủ người Brazil, viết.

“Tôi nghĩ mọi chuyện đã thực sự vượt khỏi tầm kiểm soát và tôi không thể chịu đựng nổi nữa. Đầu tiên là chồng tôi bị tấn công, không phải vì những gì anh ấy làm trên sân, nhưng một vài lời cáo buộc được đưa ra bởi ai đó muốn bóp méo sự thật...
 
“Sau đó, tôi bị xúc phạm mỗi ngày trên mạng xã hội bằng những lời lẽ thiếu tôn trọng. Điều đó xảy ra cả khi tôi đi mua sắm.

“Chúng tôi đang phải trải qua nỗi sợ hãi to lớn. Có những người đột nhập vào nhà ngay giữa ban ngày, tạo ra sự hỗn loạn, làm rối tung phòng con tôi, xâm phạm không gian gia đình. Các con tôi đã khóc, thật tồi tệ!

“Chúng tôi đã được chào đón tốt từ khi tới Naples, nhưng giờ đây, mọi người không thể nghe theo tin tức giả để đối xử với một gia đình và trẻ em như vậy.

“Đây không phải là bóng đá. Không phải là cách bạn ủng hộ một đội bóng”.


Tam Nguyên (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/serie-a/napoli-loan-lac-laurentiis-dut-tinh-ban-cho-nguoi-qatar-176-368972.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá quốc tế
2909 lượt xem