VTV Bình Điền Long An tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2018

HLV Nguyễn Quốc Vũ đã thừa nhận danh hiệu vô địch quốc gia 2017 giống như một cú hích đối với thầy trò ông trong cuộc hành trình còn rất dài ở phía trước, bởi mùa giải 2018 sẽ còn đó là rất nhiều khó khăn.
 
Thầy trò ông Nguyễn Quốc Vũ đã nhận được gần 2 tỷ đồng tiền thưởng từ Công ty CP phân bón Bình Điền và các Mạnh thường quân cho ngôi vô địch quốc gia sau 6 năm chờ đợi. Đội trẻ cũng được trao 200 triệu đồng nhờ thành tích giành ngôi vô địch giải trẻ CLB toàn quốc, để biến năm 2017 thành “đại cát” cho một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất làng bóng chuyền nữ Việt Nam. Tính tổng cộng (thêm cả khoản thưởng nóng hơn 300 triệu đồng từ Trung tâm đào tạo và thi đấu TDTT tỉnh Long An tại 2 vòng đấu của giải VĐQG 2017), các cô gái bóng chuyền VTV Bình Điền Long An đã “bỏ túi” hơn 2 tỷ đồng.
VTV Binh Dien Long An tich cuc chuan bi cho mua giai 2018 hinh anh
VTV Bình Điền Long An lao vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2018.
 “Chúng tôi coi đây là động lực cho ngày mai, vì thể thao nói chung và bóng chuyền nói riêng cần sự vận động liên tục, nỗ lực liên tục. Có thể hôm nay đội giành danh hiệu cao nhất, nhưng nếu không chuẩn bị ngay lập tức cho ngày mai, cho cả chặng đường dài phía trước, rất có thể phải nếm trải thất bại. Thế cho nên, VTV Bình Điền Long An sẽ tạm quên đi thật nhanh ngôi vô địch năm 2017 để bước vào mùa giải 2018 với một tinh thần khát vọng mới”, HLV Nguyễn Quốc Vũ khẳng định.
 
Cũng theo HLV Nguyễn Quốc Vũ, danh hiệu VĐQG chính là món quà mà đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An dành tặng cho thủ lĩnh Lê Quốc Phong, người đã góp phần rất lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển bóng chuyền nữ Long An cho đến hôm nay. Những món quà nhỏ mà thầy trò ông Vũ dành tặng ông Lê Quốc Phong giống như một sự tri ân, thể hiện sự biết ơn đối với một con người luôn nhiệt huyết và hết mình cùng phong trào phát triển bóng chuyền ở Việt Nam.
 
Cả mùa bóng 2017, những Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Hồng Đào, Kim Liên, Kim Thanh, Nguyễn Thị Trinh, Ánh Ngọc, Dương Thị Hên… đã cháy hết mình trên sân đấu, nhiệt tình từ CLB cho đến những thời điểm khoác áo các Đội tuyển quốc gia, cũng chỉ để rèn luyện chuyên môn, bản lĩnh vì thành công của đội bóng VTV Bình Điền Long An.
 
Thành công của VTV Bình Điền Long An còn được nhiều thế hệ VĐV của đội bóng cũng đã đến chia vui cùng thế hệ trẻ hơn mình. Người ta nhìn thấy sự rạng rỡ trên khuôn mặt của cây chuyền 2 kỳ cựu Lê Thị Bích Liên, của cựu chủ công Diệu Châu, của Thu Phương, Thu Dung, Kim Đính… khi chứng kiến những đàn em của họ được tưởng thưởng vì đã mang lại niềm vui cho người yêu bóng chuyền Long An, và quan trọng là giữ được ngọn lửa nhiệt tình, khát vọng của đội bóng chuyền nữ Long An trải qua biết bao thăng trầm…
 
Mùa giải 2018 chuẩn bị bắt đầu, thầy Vũ, cô Hiền, thầy Chánh cùng những cộng sự lại mải miết ra sân để tiếp tục hướng tới những giải đấu quan trọng trong năm 2018. Thầy Vũ bảo: “Bước vào mùa giải mới, tất cả lại bắt đầu từ vạch xuất phát, đội bóng nào cũng có mục tiêu hướng tới riêng cho mình. Sau một năm thử lửa, Kim Thanh, Dương Hên giờ đây đã là những trụ cột bên cạnh Hồng Đào, Kim Liên, Thanh Thúy, Ngọc Hoa hay Tuyết Hoa. Gánh nặng tâm lý về chức vô địch nay đã được cởi bỏ. Nhưng đó chính là động lực để VTV Bình Điền Long An cố gắng nhiều hơn từ hôm nay.”
Theo Volleyball

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-chuyen/vtv-binh-dien-long-an-tich-cuc-chuan-bi-cho-mua-giai-2018-366-274349.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Chuyện thể thao
4535 lượt xem