Tiền vệ lui về phòng ngự bị sao Premier League sút trúng đầu bất tỉnh

Raul Jimenez thực hiện pha ngả người móc bóng, nhưng vô tình sút trúng đầu Kenan Bajric khiến tiền vệ này đổ gục xuống sân, bất tỉnh ở Cup C2 châu Âu.

Raul Jimenez thực hiện pha ngả người móc bóng, nhưng vô tình sút trúng đầu Kenan Bajric khiến tiền vệ này đổ gục xuống sân, bất tỉnh ở Cup C2 châu Âu.

Trong trận đấu giữa Wolverhampton và Bratislava thuộc bảng K Europa League diễn ra rạng sáng 8/11, đại diện Premier League đã rất khó khăn mới giành được 1 bàn thắng trước đối thủ đến từ Slovakia dù có lợi thế chơi trên sân nhà và giành được 9 điểm sau 4 lượt trận, tăng cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

"Bầy sói" có cơ hội mở tỷ số từ chấm 11 m ở phút 51, nhưng Ruben Neves lại không thể tận dụng.

Cú móc bóng trúng đầu đối thủ của sao Premier League.

Đáng chú ý tại trấn đấu này có sự cố đáng tiếc xảy ra ở phút 78. Raul Jimenez thực hiện pha ngả người móc bóng, nhưng vô tình sút mạnh trúng đầu Kenan Bajric khiến Bajric đổ gục xuống sân, bất tỉnh.

Đồng đội hốt hoảng kêu gọi sự trợ giúp từ đội ngũ bác sĩ. Trong khi đó, thủ môn Dominik Greif đã dùng tay để ngăn tiền vệ mang áo số 66 bị nuốt lưỡi.

 

 

Tiền đạo Bajric được các bác sĩ khiêng ra sân sau sự cố đáng tiếc.

Trận đấu bị gián đoạn 11 phút để các bác sĩ chăm sóc Bajric. Tiền vệ đội khách may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng vẫn được đưa ra khỏi sân bằng cáng để đảm bảo an toàn.

Bajric đã tỉnh lại sau cú đá mạnh của Jimenez. CĐV tại sân Molineux đứng dậy dành cho cầu thủ sinh năm 1994 những tràng pháo tay động viên.

Còn thẻ vàng đã được rút ra cho tiền đạo số 9, Raul Jiménez, bên phía Wolverhampton Wanderers.

Pha đánh đầu ghi bàn duy nhất trong trận đấu của Raul Jiménez.

Đến những phút cuối hiệp 2, đại diện Premier League mới có thể chọc thủng lưới đối thủ. Raul Jimenez lập công với pha băng vào đánh đầu dũng mãnh không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.

Tuy ghi bàn nhưng Raul Jiménez không quá cuồng nhiệt, thay vào đó, anh có hành động như muốn gửi lời xin lỗi đến Bajric.

Raul Jiménez tỏ vẻ xin lỗi đối thủ về sự cố đáng tiếc.

"Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc cầu nguyện cho anh ấy sớm bình phục", Jimenez chia sẻ sau trận đấu.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-lui-ve-phong-ngu-bi-sao-premier-league-sut-trung-dau-bat-tinh-a300000.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
4957 lượt xem