Sau bóng đá Nam bầu Hiển giải cứu CLB nữ Thái Nguyên

Sau những thành công cùng CLB Hà Nội FC ở môn bóng đá nam, bầu Hiển mới đây quyết định lấn sân sang bóng đá nữ khi giải cứu đội nữ Thái Nguyên.
 
Chiều ngày 13/11, Tập đoàn T&T Group và Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Thái Nguyên đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và Hợp đồng tài trợ đội bóng đá nữ Thái Nguyên. Theo đó, những khó khăn về tài chính đối với đội bóng đá nữ Thái Nguyên đã được giải quyết, tạo điều kiện để các cầu thủ tập trung vào tập luyện và thi đấu.
Sau bong da Nam, bau Hien giai cuu CLB nu Thai Nguyen hinh anh
CLB nữ Thái Nguyên có nhà tài trợ mới
Thời gian vừa qua giới hâm mộ bóng đá nữ Việt Nam đặc biệt quan tâm đến thông tin nhiều cầu thủ nữ Thái Nguyên bỏ bóng đá đi làm công nhân vì… không đủ sống. Trao đổi với báo giới, HLV Đoàn Việt Triều, người nắm đội từ 2010 chia sẻ: “Mỗi cầu thủ mỗi ngày có 100 nghìn tiền ăn, bữa sáng các cháu tự ăn, còn chúng tôi nấu bữa trưa và bữa tối, mỗi bữa là 35 nghìn. Một tháng trừ sáu ngày nghỉ cuối tuần, các cháu được chấm công 22 ngày, mỗi ngày 60 nghìn. Với số tiền ít ỏi đó, nhiều cháu đã xin nghỉ tập để kiếm việc khác. Chúng tôi thấu hiểu hoàn cảnh của các cháu, không cấm cản được”.
 
Tuy nhiên, những khó khăn sẽ được khắc phục ở mùa giải 2020 khi tập đoàn T&T quyết định tài trợ cho bóng đá nữ Thái Nguyên, bản hợp đồng có thời hạn năm năm. Đội bóng nữ Thái Nguyên tham dự mùa giải 2020 dưới cái tên Thái Nguyên T&T.
 
Là người trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động tài trợ cho bóng đá Thái Nguyên, ông Đỗ Vinh Quang – PGĐ Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group cho biết: “T&T Group sẽ triển khai ngay những công việc như sau: Nâng mức thu nhập của các bạn lên mức cơ bản phù hợp với mức thu nhập của các đội bóng khác trong nước. Đầu tư đầy đủ, trang thiết bị luyện tập, thi đấu theo yêu cầu huấn luyện của đội bóng. đảm bảo kinh phí tập huấn, thi đấu các giải đấu trong nước. Cuối cùng, sự đồng hành của T&T Group là toàn diện với bóng đá Thái Nguyên, không chỉ với bóng đá nữ mà còn ở trong công tác đào tạo vận động viên trẻ, cả nam và nữ.”
 
Với sự chung tay và đồng hành của Tập đoàn T&T Group, thay mặt đội bóng HLV trưởng Đoàn Việt Triều đặt mục tiêu cùng các học trò lọt vào Top 3 mùa giải 2020 trước khi cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tiếp theo: “Cá nhân tôi cũng như tập thể đội bóng, nhân dân Thái Nguyên rất vui mừng, hạnh phúc khi nhận được sự tài trợ của tập đoàn T&T, đội bóng sẽ phấn đấu lọt vào Top 3 đội mạnh nhất của Việt Nam.”
 
Hoàng Anh – thethavietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-nu/sau-bong-da-nam-bau-hien-giai-cuu-clb-nu-thai-nguyen-644-369151.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
4639 lượt xem