HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng đá chính của Công Phượng và Văn Hậu

Dù đánh giá Công Phượng và Văn Hậu đã thích nghi với bầu không khí của cả đội, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn để ngỏ khả năng ra sân đá chính của bộ đôi này ở trận đấu với UAE tối nay.
 
Trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo giữ lại chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối nay, tiền đạo Công Phượng và hậu vệ Văn Hậu chính là hai cái tên hội quân muộn nhất cùng ĐT Việt Nam, phải đến hôm 11/11 cả hai mới về Việt Nam sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội bóng chủ quản.
HLV Park Hang Seo de ngo kha nang da chinh cua Cong Phuong va Van Hau hinh anh
Khả năng đá chính của Công Phượng bị đặt dấu hỏi
Dù là những tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu ở châu Âu, nhưng điều người hâm mộ và giới chuyên môn lo lắng là việc không được thường xuyên thi đấu sẽ khiến phong độ và cảm giác bóng của bộ đôi này ít nhiều bị ảnh hưởng. Đặc biệt là trường hợp của Công Phượng, khi tiền đạo này đã 10 trận liên tiếp không được đăng ký dù chỉ trong danh sách dự bị. Trong khi đó, trước khi về hội quân cùng ĐT Việt Nam, Văn Hậu đã có vài trận đấu trong màu áo đội trẻ của CLB Hà Lan.
 
Đánh giá về sự thích nghi của bộ đôi Công Phượng và Văn Hậu ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Công Phượng, Văn Hậu đã trở về, luôn nở nụ cười vui vẻ, thấy nói nhiều lắm, trao đổi nhiều lắm. Không khí như thế là rất tốt. Cả hai có thể có vấn đề về thích ứng múi giờ nhưng giờ họ đã ngủ tới 8 tiếng, thời gian chắc đã đủ, mọi thứ đều tốt đẹp. Tình trạng sức khỏe rất tốt”.
 
Dẫu vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định cơ hội ra sân đá chính của cả hai vẫn chưa hẳn là 100%: “Về vấn đề phong độ và cảm giác chơi bóng, chúng ta sẽ có buổi tập thêm cuối cùng vào chiều ngày 13/11 trước khi quyết định chuyện đó”.
 
Trước trận đấu với ĐT Việt Nam tối nay, đội tuyển UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G sau thất bại 1-2 trước Thái Lan. Chính vì thế, HLV Park Hang Seo cảnh báo các học trò về việc đội bóng Tây Á sẽ chơi tất tay trong chuyến làm khách sân Mỹ Đình. Để có thể hoàn thành mục tiêu đặt ra, đội tuyển Việt Nam không được phép chủ quan và cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất: “Bóng đá là một môn thể thao có nhiều biến số nên kết quả nào cũng có thể xảy ra. UAE thua Thái Lan đâu phải điều gì đặc biệt, Thái Lan là đội rất mạnh. Hai điều đó chẳng ảnh hưởng gì tới tinh thần hay kế hoạch chuẩn bị của chúng tôi. Trước UAE hay bất kỳ đội nào, chúng tôi cũng đặt mục tiêu thắng lợi và tiếp cận trận đấu một cách kỹ càng nhất”.
 
Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tối nay, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục Áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ. Phía bên kia chiến tuyến, ĐT UAE mặc Áo trắng - quần trắng - tất trắng.
 
Nam Anh – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-park-hang-seo-de-ngo-kha-nang-da-chinh-cua-cong-phuong-va-van-hau-292-369140.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
4156 lượt xem