HLV Akira Nishino thừa nhận ĐT Thái Lan có thể thua Việt Nam

Trước trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối nay, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan khẳng định mục tiêu giành trọn 3 điểm. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nhật cho rằng sẽ chẳng sao nếu các học trò thất bại trước ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới.
 
Sau chiến thắng ấn tượng trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G Vòng loại World Cup 2022 là UAE hồi tháng 10, ĐT Thái Lan chiếm luôn vị trí số 1 tại bảng đấu nhờ hơn đội tuyển Việt Nam về chỉ số phụ. Thành tích này giúp Thái Lan tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách đến thánh địa Bukit Jalil của Malaysia. Bên cạnh quyết tâm giành trọn ba điểm để giữ vững ngôi đầu, Bầy Voi chiến còn rất muốn trả món nợ thất bại tại bán kết AFF Cup 2018 với “Harimau Malaya”.
HLV Akira Nishino thua nhan DT Thai Lan co the thua Viet Nam hinh anh
HLV Akira Nishino bên phía ĐT Thái Lan cho rằng để đi tiếp, Bầy Voi chiến cần tiến bộ sau từng trận đấu.
Phát biểu với báo giới trước trận đấu với Malaysia, HLV Akira Nishino cho biết đội bóng của ông cần phải làm tiến bộ hơn nữa để có thể đi tiếp: “Để đi tiếp, ĐT Thái Lan cần giành được kết quả tốt ở cả tám trận đấu”. Vị chiến lược gia người Nhật khẳng định: “Sẽ chẳng sao nếu chúng tôi thắng UAE, Malaysia nhưng để thua Việt Nam. ĐT Thái Lan phải tập trung tối đa, chuẩn bị tốt cho từng trận.Tôi không để tâm tới kết quả của những trận đã qua. Vấn đề là làm sao để tiến bộ hơn qua từng trận.”
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Nhật Bản cũng chia sẻ cách ông làm cho các cầu thủ tập trung hơn trước mỗi trận đấu: “Bây giờ tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải đến tập đúng giờ. Không sử dụng điện thoại di động khi tập luyện hay sinh hoạt chung. Dĩ nhiên tôi sẽ có sự linh hoạt. Điều này không dễ dàng nhưng tôi cũng trao đổi rất nhiều với toàn đội. Chúng tôi sẽ cùng nhau điều chỉnh.”
 
Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11. Năm ngày sau đó, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ hành quân đến “chảo lửa” Mỹ Đình để tái đấu với ĐT Việt Nam.   
 
Hoàng Nam – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-akira-nishino-thua-nhan-dt-thai-lan-co-the-thua-viet-nam-292-369135.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
4537 lượt xem