HLV Tan Cheng Hoe e ngại sức mạnh của ĐT Thái Lan

Trước trận tiếp đón Thái Lan trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia dành cho đối thủ sự tôn trọng lớn.
 
Vào tối 14/11, đội tuyển Malaysia sẽ tiếp Thái Lan trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur – Malaysia), trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á. Trước trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe của đội bóng xứ Mã tỏ ra thận trọng đến mức e ngại sức mạnh của đội tuyển Thái Lan. Phát biểu với báo giới Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao sự tiến bộ của ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV mới: “Trong năm nay, Thái Lan đã thay đổi hẳn so với chính họ hồi AFF Cup 2018. Họ có HLV đẳng cấp World Cup người Nhật Bản (ông Akira Nishino – PV)”.
HLV Tan Cheng Hoe e ngai suc manh cua DT Thai Lan hinh anh
HLV Tan Cheng Hoe hạ giọng sau hai trận thua liên tiếp
Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá Thái Lan cũng đã có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu tối nay: “Thành phần lực lượng của họ cũng chỉ còn khoảng 10% số cầu thủ từng tham dự AFF Cup năm rồi. Thái Lan hiện có sự chuẩn bị tốt hơn và là đội bóng có chất lượng tốt hơn năm ngoái”.
 
Tại AFF Cup 2018, Malaysia đã loại Thái Lan ở vòng bán kết. 2 đội hoà nhau 0-0 ở sân Bukit Jalil trong trận lượt đi, sau đó lại hoà tiếp 2-2 ở trận lượt về ở sân Rajamangala (tại Bangkok – Thái Lan). Chung cuộc đôi bên hoà nhau 2-2 sau 2 lượt trận đi – về, nhưng Malaysia vào chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương. Tuy nhiên, sau 2 trận thua liên tục trước UAE và đội tuyển Việt Nam, Malaysia trở nên thận trọng tối đa ở phần còn lại của vòng loại World Cup 2022. Chia sẻ thêm về trận đấu với Thái Lan trên sân nhà tối nay, HLV Tan Cheng Hoe nhận định: “Lối chơi của Thái Lan cũng thay đổi sau khi họ đổi HLV và thay nhiều cầu thủ chủ chốt. Họ trông có vẻ mềm mại hơn, nhanh hơn, uyển chuyển hơn, với những cầu thủ giàu quyết tâm hơn so với trước”.
 
Một yếu tố có thể giúp HLV Tan Cheng Hoe và các học trò củng cố lòng tin trước Thái Lan tối nay, đó là Malaysia chưa hề thua Thái Lan trong mọi trận đấu trên sân bóng khổng lồ này trong quá khứ. Trước khi gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Malaysia đã có trận giao hữu với Tajikistan, và giành chiến thắng trước đội bóng Trung Á, cũng trên sân Bukit Jalil.
 
Hoàng Anh – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-tan-cheng-hoe-e-ngai-suc-manh-cua-dt-thai-lan-292-369126.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
3768 lượt xem