Tuyển thủ UAE đánh giá cao Công Phượng và Văn Hậu

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Ali Salmeen của UAE đánh giá rất cao sự tiến bộ của đoàn quân HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, tuyển thủ này cũng bày tỏ sự nguy hiểm của Công Phượng và Văn Hậu.
 
Vào lúc 20h00 hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này đang được người hâm mộ và giới truyền thông khu vực chờ đợi. Phát biểu trên tờ Dubai Sports của UAE, tiền vệ Ali Salmeen thừa nhận các đồng đội cần phải thận trọng trong trận đấu sắp tới: “Không phải ngẫu nhiên mà đội tuyển Việt Nam bất bại sau 3 trận đã qua của họ tại bảng G vòng loại World Cup. UAE cần thận trọng trước đối thủ này”.
Tuyen thu UAE danh gia cao Cong Phuong va Van Hau hinh anh
Ali Salmeen (5) đánh giá cao ĐT Việt Nam
Tiền vệ Ali Salmeen thừa nhận mình cùng các đồng đội đã theo dõi nhiều tư liệu về các trận đấu của ĐT Việt Nam và rút ra những kinh nghiệm quý báu: “Đội tuyển Việt Nam có những cái tên rất đáng chú ý, thủ môn của họ cũng rất hay. Đấy là những gì mà tôi có thể rút ra sau khi xem tư liệu về đội tuyển Việt Nam”.
 
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tối nay, đội bóng Tây Á vừa đến Hà Nội vào rạng sáng 13/11, từ Bangkok (Thái Lan). UAE hạn chế tiếp xúc với truyền thông nước ta, nhưng các cầu thủ của đội Tây Á vẫn khá cởi mở với báo chí ở quê nhà. Trong cuộc trao đổi của mình, tiền vệ Ali Salmeen đánh giá cao hai tuyển thủ đang thi đấu ở châu Âu của ĐT Việt Nam: “Đội tuyển Việt Nam có 2 cầu thủ hiện đang thi đấu tại châu Âu (Công Phượng và Đoàn Văn Hậu - PV), đấy thật sự là những cái tên rất đang ngại, cần phải chú ý đến họ”.
 
Sau thất bại trước Thái Lan hồi tháng 10, UAE đang đối mặt với những thách thức rất lớn trong mục tiêu giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính vì thế, tiền vệ Ali Salmeen cũng đang rất quyết tâm cùng các đồng đội giành trọn 3 điểm ở trận đấu trên sân Mỹ Đình: “UAE sẽ thận trọng nhưng vẫn sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm. Toàn đội hiện đang rất quyết tâm, chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam sẽ đưa UAE trở lại cuộc đua giành vé chính thức vào vòng loại thứ 3”.
 
Hiện tại, trước loạt trận tối 14/11, đội tuyển Việt Nam hiện có 7 điểm sau 3 trận, tạm đứng nhì bảng G, bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan, nhưng kém chỉ số phụ.
 
Đức Văn – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/tuyen-thu-uae-danh-gia-cao-cong-phuong-va-van-hau-292-369124.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
3814 lượt xem