HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu UAE

Một ngày trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách còn 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam.
 
Vào tối ngày 14/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với UAE ở lượt trận thứ 5 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo chot danh sach 23 cau thu Viet Nam dau UAE hinh anh
Văn Đại (trái) và Trọng Hùng phải đều phải chia tay với ĐT Việt Nam ở phút cuối
Theo đó, từ bản danh sách rút gọn 25 cầu thủ trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định chia tay với 2 cái tên nữa là Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng. Cả hai cầu thủ thuộc biên chế của CLB Thanh Hóa này đều thể hiện sự cố gắng rất cao nhưng không có khả năng cạnh tranh vị trí chính thức, vì vậy việc bị loại cũng không có gì là bất ngờ.
 
Văn Đại thi đấu ở vị trí trung vệ gặp một loạt đối thủ nặng ký thi đấu cùng vị trí như như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng chưa kể tới Thành Chung và Hữu Tuấn. Trong khi vị trí tiền vệ mà Trọng Hùng thi đấu trên tuyển cũng đang có nhiều gương mặt nổi trội hơn cầu thủ này rất nhiều.
 
Như vậy, sau khi loại Trọng Hùng và Văn Đại, danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho cuộc đối đầu với UAE lần này không có quá nhiều gương mặt mới so với các trận đấu với Malaysia và Indonesia trước đó.

Danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam ở trận gặp UAE:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm; Nguyễn Tuấn Mạnh; Phạm Văn Cường
 
Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (C), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng; Vũ Văn Thanh; Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung; Nguyễn Hữu Tuấn
 
Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng; Nguyễn Hoàng Đức; Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy; Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy
 
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh; Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn; Hà Minh Tuấn
 
Hoàng Anh – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-park-hang-seo-chot-danh-sach-23-cau-thu-viet-nam-dau-uae-292-369026.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
2705 lượt xem