Thái Lan cử người do thám ĐT Việt Nam trong trận đấu với UAE

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã cử người do thám đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE.
 
Vào ngày 14/11, đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách của ĐT Malaysia, đây là trận đấu quan trọng với “Voi chiến” khi đội bóng xứ sở Chùa vàng đã trải qua 15 năm không biết thắng trên sân của đối phương. 5 ngày sau trận đấu trên sân của Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Do đang bận cùng các học trò dồn sức cho trận đấu với ĐT Malaysia trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur), HLV Akira Nishino đã cử trợ lý của mình do thám trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào ngày 14/11 tới đây.
Thai Lan cu nguoi do tham DT Viet Nam trong tran dau voi UAE hinh anh
Ông Issara Sritharo chịu trách nhiệm nghiên cứu lối chơi của ĐT Việt Nam trước UAE
Theo những thông tin được truyền thông Thái Lan tiết lộ, vị trợ lý được HLV Akira Nishino cử đi “thăm dò” đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE trên sân Mỹ Đình là ông Issara Sritharo, vốn là HLV đội U19 Thái Lan vừa thất bại tại vòng loại giải U19 châu Á, đồng thời vừa mới được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Nishino ở đội tuyển quốc gia Thái Lan. Theo kế hoạch, trợ lý HLV Issara Sritharo sẽ rời nơi đóng quân của đội tuyển Thái Lan tại Malaysia vào ngày 13/11, với nhiệm vụ là nghiên cứu đối thủ kế tiếp của đội tuyển Thái Lan, chứ ông Issara Sritharo sẽ không trực tiếp hỗ trợ HLV Nishino trên sân tập của đội bóng đất Chùa Vàng nữa.
 
Với việc cử trợ lý do thám trận đấu của đội tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino muốn đánh giá đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ chơi như thế nào? Có nhân tố nào mới so với trận lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam làm khách trên sân Thammasat của Thái Lan hồi tháng 9 vừa qua?
 
Dù đội tuyển Thái Lan đã bất bại ở 3 trận đấu đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và đang đứng vị trí số 1 tại bảng đấu nhưng HLV Akira Nishino luôn đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam. HLV Nishino hiểu tầm quan trọng của trận đấu gặp đội bóng của HLV Park Hang Seo vào ngày 19/11 tới đây, một trận đấu được cho là phân định ngôi vị số 1 của bóng đá Đông Nam Á.
 
Hoàng Nam – thethaovietnam.vn
 
 

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/thai-lan-cu-nguoi-do-tham-dt-viet-nam-trong-tran-dau-voi-uae-292-368974.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
1405 lượt xem