Đội tuyển UAE có mặt tại Hà Nội chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam

Rạng sáng 13/11, đội tuyển UAE đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới. Do vừa trải qua chuyến bay dài, nhiều cầu thủ UAE còn ngái ngủ khi xuất hiện trước giới truyền thông Việt Nam.
 
UAE có những bước đi đầy thận trọng chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới. Để tránh lộ chiến thuật và lối chơi HLV Bert van Marwijk cùng các học trò đã quyết định tập luyện trên đất Thái Lan thay vì có mặt tại Việt Nam từ sớm để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Doi tuyen UAE co mat tai Ha Noi chuan bi dau DT Viet Nam hinh anh
Cầu thủ UAE uể oải khi có mặt tại Hà Nội vào sạng sáng nay
Phải đến đêm ngày 12/11, ĐT UAE mới di chuyển bằng chuyên cơ riêng tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. HLV trưởng Bert van Marwijk cùng các học trò xuất hiện tại sảnh sân bay Nội Bài lúc gần 1 sáng ngày 13/11. Điều này có nghĩa họ chỉ có 1 buổi tập duy nhất để làm quen với mặt sân cỏ tại Mỹ Đình trong chiều cùng ngày.
 
Sau trận thua trước Thái Lan hồi tháng 10 vừa qua, HLV Bert van Marwijk và đội tuyển UAE đang chịu nhiều áp lực trước trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Bởi trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh, UAE có thứ hạng FIFA cao nhất tại bảng G nhưng sau 3 trận đã đấu, đoàn quân HLV Bert van Marwijk đang đứng thứ 3 với chỉ 6 điểm và đứng sau Thái Lan và ĐT Việt Nam.
 
Trong số 24 cầu thủ được HLV Bert van Marwijk mang sang Việt Nam lần này, ĐT UAE không có sự phục vụ của tiền đạo Ali Mabkhout. Đây là tổn thất lớn về lực lượng của UAE bởi Ali Mabkhout đang là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau 3 trận đã đấu với 6 pha lập công. Cùng vắng mặt với tiền đạo này còn có tiền vệ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vì bị chấn thương. Cùng với đó, nội bộ của đội tuyển UAE đang lục đục khi một số cầu thủ quan trọng trên hàng tấn công không được triệu tập ở lần tập trung này. Theo đó, HLV Bert van Marwijk sử dụng nhiều cầu thủ thiên về phòng ngự trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam. Trong buổi họp kỹ thuật hôm 13/11, Ban huấn luyện đội tuyển UAE sẽ phải loại 1 cầu thủ khi chốt danh sách 23 cái tên nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới.
 
Trước những áp lực đang phải đối mặt, ĐT UAE đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, giới chuyên môn khu vực đánh giá, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với đoàn quân HLV Bert van Marwijk bởi việc phải thi đấu trên sân khách trong điều kiện thời tiết không thuận lợi là thách thức rất lớn với đội bóng Tây Á.
 
Danh sách 24 cầu thủ UAE chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Thủ môn: Ali Khasif, Khalid Eisa, Adel Al-Hosani
 
Hậu vệ: Hamdan Al-Kamali, Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Yusuf Jabil, Al Hassan Saleh, Mohammed Ali Shaker, Salem Rashid, Walid Abbas.
 
Tiền vệ: Bandar Al-Ahbabi, Mohamed Barghash, Ali Salmeen, Tareq Ahmed, Habib Al Fardan, Abdalla Ramadan, Ismail Al Hammadi, Omar Abdulrahman
 
Tiền đạo: Jassem Yaqoub, Ali Saleh, Zaid Al-Ameri, Khalifa Mubarak, Ahmed Khalil.
 
Đức Văn – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/doi-tuyen-uae-co-mat-tai-ha-noi-chuan-bi-dau-dt-viet-nam-292-368969.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
3453 lượt xem