HLV Park Hang Seo chia tay 5 tuyển thủ ở ĐT Việt Nam

Trong lần gút danh sách chuẩn bị cho trận đấu với UAE vào ngày 14/11 tới, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay với 5 cầu thủ. Trong đó, có nhiều cái tên khiến người hâm mộ có phần tiếc nuối..
 
Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay với 5 cầu thủ được triệu tập cho lần tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới là Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên.
HLV Park Hang Seo chia tay 5 tuyen thu o DT Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh về lực lượng ở ĐT Việt Nam
Trong số những cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE, trường hợp của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được xem là điều tiếc nuối nhất. Ở lần tập trung trước của ĐT Việt Nam hồi tháng 10, tiền vệ của CLB TPHCM đã bị đau mắt và cũng buộc phải nói lời chia tay với đội tuyển. Theo tiết lộ của đội ngũ nhân viên y tế Việt Nam, lần này Hoàng Thịnh bị chấn thương cơ và cần thêm thời gian để phục hồi.
 
Cùng với Ngo Hoàng Thịnh, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh của SLNA cũng phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam ở lần tập trung ngày bởi lý do tương tự. Theo đó, Xuân Mạnh bị dập cơ ở buổi tập trước khi HLV Park Hang Seo công bố bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam. Trước khi nói lời chia tay với hậu vệ đang thuộc biên chế của CLB SLNA, HLV Park Hang Seo đã tham khảo ý kiến của bác sĩ Choi Jo Young.
 
Với 3 cầu thủ còn lại, dù đã rất nỗ lực trong những buổi tập vừa qua nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Park Hang Seo cũng như các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.
 
Sau khi chia tay với 5 cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức bổ sung 3 cầu thủ từ U22 Việt Nam gồm: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức. Với sự bổ sung này, ĐT Việt Nam đang có 25 cầu thủ và vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ nữa trước khi chốt danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với UAE trên sân Mỹ Đình.
 
Hoàng Nam – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-park-hang-seo-chia-tay-5-tuyen-thu-o-dt-viet-nam-292-368966.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
4146 lượt xem