HLV Park Hang Seo cấm truyền thông Thái Lan ghi hình ĐT Việt Nam tập...

Trước thềm trận derby ĐNÁ giữa Việt Nam và Thái Lan, tờ SMMSports, tiết lộ HLV Park Hang Seo đã cấm phóng viên Thái Lan sử dụng máy quay trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam.
 
Trận Derby ĐNÁ giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 19/11 tới đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn khu vực. Thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều đang có sự chuẩn bị tích cực cho trận đấu quan trọng này.
HLV Park Hang Seo cam truyen thong Thai Lan ghi hinh DT Viet Nam tap luyen hinh anh
Phóng viên Thái Lan bị cấm ghi hình trong các buổi tập của ĐT Việt Nam
Để đảm bảo quá trình tập luyện của các học trò, HLV Park Hang Seo đã thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam để gửi thông báo tới Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ SMMSports, thầy Park đã yêu cầu các phóng viên của Thái Lan không được tác nghiệp bằng máy quay trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đại chiến với Thái Lan.
 
Với quyết định này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có cảnh giác cao độ với giới truyền thông Thái Lan trước trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới. Giới chuyên môn trong nước cũng đánh giá kết quả trận đấu này có thể ảnh hưởng đến mục tiêu đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Tương tự như HLV Park Hang Seo, thời gian qua bản thân HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan cũng thường xuyên tập kín trong thời gian qua (chỉ cho phóng viên tác nghiệp lúc tập thể lực) để tránh lộ bài trước hai trận đấu với Malaysia và Việt Nam. Chuẩn bị cho chuyến làm khách sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino đã triệu tập đầy đủ những hảo thủ của Thái Lan. Đáng chú ý, ngôi sao Chanathip Songkrasin đã trở lại đội tuyển sau thời gian chấn thương.
 
Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận đấu. Họ có cùng số điểm với đội tuyển Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Trước khi có chuyến làm khách đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách của Malaysia vào ngày 14/11.
 
Để tạo động lực cho đoàn quân HLV Akira Nishino trước chuyến làm khách của ĐT Malaysia, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định treo thưởng số tiền khủng. Theo thông tin được tờ Siam Sport tiết lộ, ĐT Thái Lan sẽ nhận được 263.000 USD nếu như giành chiến thắng trước Malaysia. Việc hành quân tới sân của Malaysia được xem là thử thách không hề dễ dàng với Thái Lan. Bởi lẽ, Malaysia cũng bị đẩy vào đường cùng sau thất bại trước Việt Nam. Đội bóng này mới chỉ có được 3 điềm sau 3 trận. Do đó, họ buộc phải thắng Thái Lan.
 
Trong quá khứ, Malaysia được xem là khắc tinh đáng sợ nhất của bóng đá Thái Lan. Mới nhất, “Bày hổ” từng loại Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Dù sao, ở thời điểm này, “Voi chiến” được đánh giá đáng sợ hơn bởi được dẫn dắt của HLV nổi tiếng Akira Nishino.
 
Dũng Phương – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-park-hang-seo-cam-truyen-thong-thai-lan-ghi-hinh-dt-viet-nam-tap-luyen-292-368540.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
456 lượt xem