ĐT Thái Lan được thưởng lớn nếu đánh bại Malaysia

Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước trận đấu với Malaysia, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã treo thưởng lớn cho đoàn quân HLV Akira Nishino.
 
Sau 3 trận bất bại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Thái Lan đang đứng vị trí số 1 bảng G với 7 điểm như ĐT Việt Nam nhưng hơn đoàn quân HLV Park Hang Seo về chỉ số phụ. Trong tháng 11, đoàn quân HLV Akira Nishino có hai trận đấu khó khăn là làm khách của Malaysia và ĐT Việt Nam. Kết quả những trận đấu này có thể ảnh hưởng đến tham vọng giành vé đi tiếp của “Voi chiến”.
DT Thai Lan duoc thuong lon neu danh bai Malaysia hinh anh
Thái Lan treo thưởng lớn trước trận đấu với Malaysia
Để tạo động lực cho đoàn quân HLV Akira Nishino trước chuyến làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 14/11 tới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định treo thưởng số tiền khủng. Theo thông tin được tờ Siam Sport tiết lộ, ĐT Thái Lan sẽ nhận được 263.000 USD nếu như giành chiến thắng trước Malaysia.
 
Việc hành quân tới sân của Malaysia được xem là thử thách không hề dễ dàng với Thái Lan. Bởi lẽ, Malaysia cũng bị đẩy vào đường cùng sau thất bại trước Việt Nam. Đội bóng này mới chỉ có được 3 điềm sau 3 trận. Do đó, họ buộc phải thắng Thái Lan.
 
Trong quá khứ, Malaysia được xem là khắc tinh đáng sợ nhất của bóng đá Thái Lan. Mới nhất, “Bày hổ” từng loại Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Dù sao, ở thời điểm này, “Voi chiến” được đánh giá đáng sợ hơn bởi được dẫn dắt của HLV nổi tiếng Akira Nishino.
 
Hiện mức thưởng ở trận đấu với Việt Nam chưa được công bố (có thể sau trận đấu với Malaysia). Nhưng tác giả của Siam Sport dự đoán rằng số tiền mà thầy trò HLV Akira Nishino nhận được có thể lớn hơn nhiều so với trận gặp Malaysia.
 
Trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11 trên sân Bukit Jalil. Trước trận đấu này, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan khẳng định không chịu bất kỳ áp lực nào từ các CĐV cuồng nhiệt của Malaysia.
 
Đức Anh – thethaovietnam.vn

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/dt-thai-lan-duoc-thuong-lon-neu-danh-bai-malaysia-292-368534.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
2704 lượt xem