HLV McMenemy từ chối dẫn dắt ĐT Indonesia đối đầu Malaysia

Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Indonesia sa thải, HLV Simon McMenemy từ chối dẫn dắt đội tuyển xứ sở Vạn đảo trong trận đấu với Malaysia vào ngày 19/11 tới đây.
 
Chuỗi 4 trận thua liên tiếp của đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã khiến HLV Simon McMenemy mất chức. Cách đây vài ngày, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã tuyên bố sa thải vị chiến lược gia người Scotland sau trận đấu với Malaysia vào ngày 19/11 tới. Theo như thông tin mà PSSI cho biết, họ sẽ đền bù số tiền hơn 1 năm lương còn lại cho HLV Simon McMenemy, số tiền vào khoảng 280.000 USD (tức hơn 6,5 tỷ đồng).
HLV McMenemy tu choi dan dat DT Indonesia doi dau Malaysia hinh anh
HLV Simon McMenemy từ chối dẫn dắt đội tuyển Indonesia trong chuyến làm khách của Malaysia
Việc HLV Simon McMenemy phải tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Indonesia trong chuyến làm khách Malaysia vào ngày 19/11 tới có thể xuất phát từ chuyện ĐT Indonesia chưa có HLV tạm quyền thay thế. Cùng với đó, PSSI cần thêm thời gian để đàm phán với ứng cử viên mới, cho ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia, kế nhiệm ông McMenemy.
 
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được giới truyền thông xứ sở Vạn đảo tiết lộ, HLV Simon McMenemy đã từ chối dẫn dắt đội tuyển Indonesia trong chuyến làm khách của Malaysia tới đây. Phát biểu với báo chí, Giám đốc đội tuyển Indonesia, ông Sumardji thông tin: “HLV McMenemy không dẫn dắt đội tuyển sau khi bị sa thải. Đội bóng hiện chưa có huấn luyện viên trưởng. Tạm thời các trợ lý của ông McMenemy có thể chỉ đạo đội tuyển trong trận đấu tới”.
 
Trong khi đó, sau khi hay tin này, chủ tịch PSSI, ông Iriawan tỏ ra ngạc nhiên: “Tôi có nghe rằng HLV McMenemy không chịu dẫn dắt đội tuyển. Nhưng ông ấy đang được chúng tôi trả lương. Tạm thời ông McMenemy vẫn là HLV đội tuyển Indonesia”.
 
Hoàng Nam – thethaovietnam.vn
 
 

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/tuyen-quoc-gia/hlv-mcmenemy-tu-choi-dan-dat-dt-indonesia-doi-dau-malaysia-292-368530.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá
4665 lượt xem