Ngược dòng đánh bại Team Flash DBL Naul tuyên bố hùng hồn

Dashing Buffalo (DBL) đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước đối thủ nhiều duyên nợ Team Flash (FL). Qua đó, DBL vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng VCS.
 
Trong trận đấu này, FL là những người vươn lên dẫn trước sau khi ván 1 kết thúc. Yijin với vị tướng Gragas đã chơi lấn lướt người đi rừng của DBL, Meliodas.
 
Cựu tuyển thủ của EVOS Esports gây áp lực cực lớn ở đường dưới, dẫn đến việc Slayder tạo được khoảng cách khủng khiếp với BigKoro. Ván 1 kết thúc chóng vánh sau 25 phút do Kaisa của Slayder quá mạnh. 
Nguoc dong danh bai Team Flash, DBL Naul tuyen bo hung hon hinh anh
Meliodas có lời đáp trả mạnh mẽ với sau khi bị đè nén. MVP ván 2 là phần thưởng xứng đáng cho người chơi này.
Thất bại ở ván 1 khiến Meliodas như bừng tỉnh. Anh vẫn sử dụng vị tướng Olaf trong ván 2 nhưng độ hiệu quả thì đã tăng lên gấp bội. Lần này, Meliodas đã tạo được sức ảnh hưởng lớn lên bản đồ với KDA ấn tượng là 6/1/4. 
 
Raizo, Naul là những người hưởng lợi nhiều nhất từ Meliodas. Hai người đi đường đơn của DBL tạo được khoảng cách lớn với đối thủ. Qua đó, DBL cân bằng tỷ số 1-1. 
 
Bước vào ván đấu quyết định, FL tiếp tục sử dụng đội hình có thể bảo kê tối đa cho xạ thủ Slayder với vị tướng Morgana trong tay Optimus. DBL đáp trả bằng con bài Corki của Naul. 
 
Ở ván thứ 3, BigKoro đã lên tiếng sau khi bị đè nén. Lucian của anh kết hợp cùng Yuumi trong tay Palette hủy diệt hoàn toàn bộ đôi đường dưới của FL. Kế hoạch "nuôi" Slayder hoàn toàn bị phá sản. 
 
Bên cạnh đó, FL cũng mắc những sai lầm cá nhân đến từ vị trí của Optimus và Yijin khiến ván đấu nằm hoàn toàn trong tay các tuyển thủ DBL. Ván đấu kết thúc sau 28 phút với chênh lệch 12.000 vàng nghiêng về DBL. Chung cuộc, DBL giành chiến thắng 2-1. 
 
"Khi chúng tôi thi đấu giải quốc tế thì các đội tuyển ở VCS đã luyện tập được nhiều hơn. Do đó, việc họ đang dần mạnh lên là điều bình thường", người đi đường giữa của DBL trả lời phỏng vấn sau trận đấu. 
 
"Hiện tại, Raizo đang còn thiếu nhiều kinh nghiệm và đội chúng tôi cần một vài trận thua để nhận ra điểm yếu. Tuy nhiên, hiện tại ở VCS không có đội nào đủ khả năng làm chúng tôi thất bại", Naul khẳng định đanh thép về sức mạnh của DBL. 
 
"DBL mạnh khủng khiếp, trận 3 hủy diệt FL luôn, lật kèo BO3 thành công. VCS mùa này hay quá, tôi thèm được bình luận quá rồi", bình luận viên (BLV) Đức Mạnh chia sẻ trên fanpage cá nhân. 
Nguoc dong danh bai Team Flash, DBL Naul tuyen bo hung hon hinh anh 2
Tuyển thủ đường giữa của DBL, Naul trả lời phỏng vấn đầy tự tin. Anh cũng là MVP của ván đấu quyết định.
Trong khi đó, HLV Ren của DBL chỉ đăng một tấm ảnh của đội trên facebook kèm dòng chú thích mang ý nghĩa tự động viên: "Còn nhiều thứ lắm, từng bước từng bước". 
 
Hiện tại, DBL đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VCS mùa Hè 2019. Họ kém Lowkey Esports (LK), đội đã thắng FTV trong trận đấu trước đó đúng 1 ván thắng.
 
DBL tiếp tục có trận đấu tranh ngôi đầu bảng với LK vào 19h ngày 30/6. Sau đó, DBL sẽ sang Hàn Quốc để tham dự giải đấu Rift Rivals - đại chiến 3 cánh quân cùng các khu vực LCK, LPL và LMS. 
Theo Zing

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/esport/nguoc-dong-danh-bai-team-flash-dbl-naul-tuyen-bo-hung-hon-1005-348311.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Esport
4394 lượt xem

Bài viết liên quan