Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại: Phong Vũ Buffalo đã chiến...

Sau hai ngày thi đấu đầy căng thẳng ở Vòng Khởi động của Giải Giao hữu giữa mùa Mid-Season Invitational (MSI) 2019, đội tuyển Phong Vũ Buffalo của Việt Nam đã giành chiến thắng ở bảng đấu của mình với 5 trận thắng và 2 trận thua. Phong Vũ Buffalo đã đánh bại đội tuyển Isurus Gaming từ Nam Mỹ, đội tuyển 1907 Fenerbahçe từ Thổ Nhĩ Kỳ và đội tuyển Bombers đến từ Úc.

Các chàng trai Việt Nam sẽ tiến vào vào vòng tiếp theo, nơi họ có cơ hội chạm trán các đội tuyển đến từ Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc. Để tham dự Giải Giao hữu giữa mùa MSI 2019, Phong Vũ Buffalo đã giành chiến thắng trước 9 đội tuyển trong nước tại giải Mùa Xuân của Vietnam Championship Series.
 
“Chúng tôi vô cùng phấn khích khi chứng kiến sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam”, Ông Whalen Rozelle, Đồng Trưởng ban Esports của Riot Games chia sẻ. “Liên Minh Huyền Thoại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam và thật sự tuyệt vời khi khu vực này có những màn trình diễn rất thuyết phục trên sàn đấu quốc tế.”
 
 
Giải Giao hữu giữa mùa Mid-Season Invitational là một trong ba sự kiện thể thao điện tử toàn cầu của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Giải Giao hữu chứng kiến sự tranh tài của những nhà vô địch từ 13 giải đấu trên toàn thế giới cho ngôi vô địch và chiếc cúp MSI cùng số tiền thưởng tương ứng. Như một sự tưởng thưởng cho Nhà vô địch MSI 2019, biểu tượng của họ sẽ được giăng khắp trong Liên Minh Huyền Thoại, nơi quy tụ hàng triệu người hâm mộ. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam và khắp thế giới đã dõi theo ngày giao hữu đầu tiên, giúp giải giao hữu trở thành một trong những sự kiện thể thao điện tử được xem nhiều nhất trong năm.
 
Các đội tuyển Việt Nam có thành tích khá ấn tượng tại Mid-Season Invitational. Trong năm 2018, đội tuyển Evos đã giành chiến thắng trước đương kiêm vô địch Bắc Mỹ - Team Liquid và nhà vô địch châu Âu - Fnatic và giành lấy vị trí thứ 6 chung cuộc. 2018 cũng là năm Việt Nam tách thành một giải đấu riêng biệt với tên gọi Vietnam Championship Series. Như một sự thừa nhận cho những bước tiến và kỹ năng, Việt Nam đã được chọn để tổ chức hai vòng của Giải Giao hữu giữa mùa MSI 2019. TP. Hồ Chí Minh sẽ là nơi diễn ra Vòng Khởi Động từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 7, trong khi Vòng bảng sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 10 đến ngày 14 tháng 5.
BẢO NGỌC


Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/cac-mon-khac/the-thao-dien-tu-lien-minh-huyen-thoai-phong-vu-buffalo-da-chien-quyen-lot-vao-vong-trong-372-340313.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Esport
2129 lượt xem

Bài viết liên quan