Chim sẻ đi nắng và đồng đội đấu đối thủ Trung Quốc ở thể loại cung R

Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh sẽ đối mặt với bộ đôi Trung Quốc Shenlong, Tiểu Thủy Ngư trong 2 kèo đấu cung R kinh điển diễn ra vào ngày 11/5.

Đại diện các clan xác nhận 2 game thủ AOE (môn thể thao điện tử còn được biết tới dưới cái tên Đế chế) số một và số hai Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) và Hồng Anh (Đinh Trung Hiếu) sẽ đánh cặp cùng nhau ngày 11/5. Đối thủ của họ là bộ đôi Trung Quốc Thần Long (Shenlong) và Tiểu Thủy Ngư (Xiao Shui Yu).
Chim se di nang va dong doi dau doi thu Trung Quoc o the loai cung R hinh anh
Chim Sẻ Đi Nắng (phải) và Hồng Anh sẽ có trận đấu được hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi vào ngày 11/5. Ảnh: kenhtingame.
Đây là 4 game thủ đứng đầu 2 nền AOE Việt Nam, Trung Quốc suốt những năm qua. Họ sẽ cùng thi đấu với nhau ở 2 thể loại 2vs2 Shang thuần tiễn và 2vs2 Assyrian. Cuộc đối đầu giữa họ là trận đấu đỉnh cao được hàng chục nghìn người hâm mộ AOE cả Việt Nam và Trung Quốc chờ đợi.
 
Trước đó, bộ đôi Shenlong, Tiểu Thủy Ngư từng thắng chính Chim Sẻ, Hồng Anh để vô địch thể loại 2vs2 Assyrian tại giải AOE Việt Trung 2018.
 
Phong độ của 2 game thủ Trung Quốc thời gian gần đây cũng rất cao. Trong đó, Shenlong là niềm hy vọng số một khi anh liên tục đánh bại Chim Sẻ và Hồng Anh trong các trận giao hữu tại Việt Nam.
 
Sau thời gian dài “núp bóng” Chim Sẻ, game thủ số một Trung Quốc đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao. Khi giải AOE Việt Trung 2019 tới rất gần, Shenlong chứ không phải Chim Sẻ mới đang là người có phong độ cao nhất hiện nay.
 
Trong 4 game thủ sẽ tham gia kèo đấu ngày 11/5, Hồng Anh là người bị nghi ngờ nhiều nhất. Anh không còn duy trì phong độ cao như 1 năm về trước. Hồng Anh cũng không phải là đối tác ăn ý nhất với Chim Sẻ lúc này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin game thủ Thái Bình sẽ thể hiện được đẳng cấp trong những trận đấu đỉnh cao.
 
Trận giao hữu giữa Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh và Shenlong, Tiểu Thủy Ngư sẽ diễn ra vào chiều 11/5 tại Cầu Giấy, Hà Nội.
Theo Zing

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/esport/chim-se-di-nang-va-dong-doi-dau-doi-thu-trung-quoc-o-the-loai-cung-r-467-340677.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Esport
2654 lượt xem

Bài viết liên quan