Top 5 tướng làm lại thành công trên cả mong đợi của Riot trong lịch...

Trong các năm qua, có rất nhiều tướng trong LMHT đã được làm lại, có cả thành công và không thiếu những thất bại.

Ngày nay, các tướng mới trong LMHT thường được đánh giá rất tốt và đều nhanh chóng tìm được cho mình chỗ đứng trong meta. Tuy nhiên, điều này không phải luôn luôn như vậy. Quay lại khi LMHT vẫn còn tương đối mới, không phải mọi vị tướng đều được tạo ra theo các cách như nhau, đồng nghĩa có những tướng rất tốt những cũng có những tướng chưa được cân bằng, hoàn hảo. Trong trường hợp này, việc làm lại các tướng là điều hết sức cần thiết.

Dưới đây là top 5 tướng làm lại thành công nhất trong lịch sử LMHT của Riot:

5. Trundle
 Trundle cũ
Trundle, cũng với Karma là hai vị tướng đầu tiên trong LMHT nhận được sự tái khởi động một cách hoàn chỉnh. Mặc dù cả hai tướng sau khi làm lại đều hết sức ấn tượng so với phiên bản đầu tiên, song việc làm lại Trundle vẫn nổi bật hơn rất nhiều.

 Trundle mới
Điều này là do Trundle đã thực sự trở thành một phần quan trong của meta trong phần lớn thời gian, trong khi Karma chỉ thỉnh thoảng mới được sử dụng trong meta. Bên cạnh đó, Trundle sau khi làm lại vẫn giữ được phần lớn concept ban đầu, dù rằng được đánh giá là đã cải thiện hàng tá nhược điểm vốn có. Ngoại hình gớm ghiếc lúc đầu của Trundle cũng được thay bằng một vẻ ngoài trông dễ nhìn hơn trong khi vẫn giữ được nét "cool ngầu" của Vua Quỷ Khổng Lồ.

4. Gangplank
 Gangplank cũ
Ngoài việc tái khởi động hoàn chỉnh của Gangplank ngay lập tiếp giúp hắn ta góp mặt trong đội ngũ những tướng mạnh mẽ nhất LMHT, một trong những khía cạnh thành công nhất trong dự án làm lại hắn ta chính là sự kiện đi kèm. Sau khi được làm lại, Gangplank được ra mắt không chỉ kèm theo một bản đồ mới cho chế độ chơi ARAM – Cây Cầu Đồ Tể, mà nó còn có cả một câu chuyện gắn liền với nó.
 Gangplank mới
Trong suốt một khoảng thời gian, người chơi LMHT theo dõi cuộc phiêu lưu của Captain Gangplank và tại mội vài thời điểm, hắn ta thậm chí đã "chết". Hắn ta thậm chí còn không chơi được nữa, đó là cách hắn ta "chết". May mắn thay, Gangplank đã được hồi sinh và chuyển đổi thành phiên bản hiện tại mà chúng ta đang sử dụng. Đợt làm lại của Gangplank cũng đã giới thiệu tới rất nhiều người hâm mộ LMHT những truyền thuyết tuyệt vời xung quanh trò chơi.

3. Sion
 Sion cũ
Trước khi Sion được làm lại để trở thành một trong những tướng Tank mạnh mẽ nhất LMHT, hắn ta đơn giản chỉ là một meme. Khi đó bạn có thể lên đồ cho hắn ta theo hướng full AP hoặc full AD, và đó chẳng có ý nghĩa gì khác hơn một meme cả. Cả hai lối lên đồ đều chỉ như một trò đùa và sẽ không bao giờ thực sự khả thi.
 Sion mới
May mắn thay, sau khi được làm lại Sion đã hoàn toàn lột xác. Dự án làm lại Sion là một thành công lớn khi hắn ta vẫn giữ lại cho mình được một số khía cạnh của bộ chiêu thức cũ trong khi cũng giành được một trong những chiêu cuối độc đáo nhất trong trò chơi. Hắn ta từ một meme để người chơi mang ra cười cợt nay trở thành một gương mặt đại diện cho Noxus mà không một ai dám coi thường.

2. Akali
Akali cũ
Mặc dù Akali chưa bao giờ bị hắt hủi, song cô ta cũng chưa khi nào được trở thành tâm điểm trong trò chơi. Bộ chiêu thức cũ của cô ta đặt ra khá nhiều đòi hỏi, dù rằng nếu người chơi Akali xoay xở vươn lên dẫn trước thì nó vẫn khá mạnh mẽ.
 Akali mới
Việc làm lại Akali khiến cho người chơi sử dụng cần nhiều kỹ năng hơn, tuy nhiên vẫn không quá khó để sử dụng, master thì lại là chuyện khác. Cô ta vẫn giữ được bản chất Sát Thủ của mình với lối chơi all-in vô cùng cơ động. Hiện tại, Akali có thể thoải mái ngồi trên ngai vàng với tư cách một nữ hoàng của LMHT, và điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

1. Poppy
 Poppy cũ
Tương tự như Sion, Poppy cũ là một vị tướng chủ yếu bị người chơi LMHT sử dụng như một meme, đơn giản vì ngoại hình quá xấu xí. Đặc biệt, trang phục Lollipoppy của cô nàng còn bị liệt vào danh sách những trang phục bị căm ghét nhất LMHT bởi nó là một trong những trang phục xấu nhất trong game. Poppy cũ cũng rất yêu ớt. Cô ta có thể phát huy sức mạnh trong một số tình huống, nhưng phần lớn thời gian Poppy vẫn không thể có một chỗ đứng trong meta.
Poppy mới
Đợt làm lại Poppy đã thay đổi tất cả mọi thứ. Bộ chiêu thức của cô ta được đại tu hoàn chỉnh và truyền thuyết của cô ta cũng được thay đổi đáng kể. Poppy cũng là một trong những Yordle nổi tiếng nhất LMHT lúc này và được mệnh danh là trường hợp "vịt hóa thiên nga" xuất nhất của trò chơi.
Theo Helino

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/esport/top-5-tuong-lam-lai-thanh-cong-tren-ca-mong-doi-cua-riot-trong-lich-su-10-nam-lmht-1005-315301.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Esport
3281 lượt xem

Bài viết liên quan