Tuyển LMHT của Việt Nam sắp đối đầu nhà vô địch thế giới

Ngày khai mạc MSI 2019 (10/5) có nhiều cặp đấu tâm điểm. Trong đó, đại diện Việt Nam - PVB - gặp đương kim vô địch LMHT thế giới Invictus Gaming.
 
Trận đấu khai mạc MSI 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 10/5 giữa nhà vô địch Châu Âu - G2 Esports và đối thủ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - SK Telecom T1. Những cặp đối đầu đỉnh cao giữa Caps-Faker và Perkz-Teddy sẽ rất đáng để chú ý.
 
G2 Esports là đối thủ rất khó lường cho Faker và các đồng đội vì lối đánh biến ảo, không theo một phong cách nhất định nào. Hơn nữa, với việc sở hữu 2 ngôi sao là Perkz cùng Caps, những con bài chiến thuật dị có thể khiến SKT T1 trở tay không kịp. SKT T1 cần sự tập trung 100% nếu không muốn nhận thất bại. Dự đoán G2 Esports thắng.
Tuyen LMHT cua Viet Nam sap doi dau nha vo dich the gioi hinh anh
 Ngày khai mạc MSI 2019 (10/5) có nhiều cặp đấu tâm điểm. 
Đội tuyển vô địch Bắc Mỹ - Team Liquid đã hạ gục nhanh PVB 3-0 tại vòng khởi động - sẽ tiếp đón Flash Wolves ở trận đấu tiếp theo. Thời gian qua, Flash Wolves đã suy yếu với sự ra đi của trụ cột Moojin, SwordArt. Người đi đường trên Hanabi tuy là điểm sáng trong đội hình nhưng không thể ngăn cản TL đang mạnh mẽ hủy diệt FW.
 
Tâm điểm sẽ là trận đấu lúc 19h giữa PVB và đương kim vô địch LMHT thế giới - Invictus Gaming. Đây là thử thách quá lớn cho PVB khi đội tuyển vô địch Trung Quốc này rất mạnh và chưa có đối thủ xứng tầm. Dù vậy, ở thể thức chỉ đánh một trận phân thắng bại, PVB vẫn có cơ hội chiến thắng.
 
SK Telecom T1 tiếp tục có trận đấu thứ 2 trong ngày vào lúc 20h trước đối thủ đã quá quen thuộc mà họ luôn gặp mỗi khi ra thế giới, Flash Wolves. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó lường vì đại diện Đài Loan luôn là khắc tinh của SKT T1 trong loạt BO1. Tỷ lệ chiến thắng của họ trước SKT T1 ở thể thức này rất cao. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của người đi rừng "ăn thịt" Clid, SKT sẽ đánh bại FW.
 
Ở cặp đấu áp chót, Invictus Gaming đối đầu G2 Esports với bại tướng Caps trong đội hình. G2 Esports đã tập hợp đội hình có thể nói là quy tụ những người giỏi nhất của Châu Âu và hứa hẹn sẽ không dễ để Invictus Gaming có thể chiến thắng dễ dàng như Fnatic vào năm ngoái. Tuy vậy, IG vẫn là đội tuyển mạnh hơn và họ sẽ có 2 điểm trong ngày thi đấu.
 
Trận đấu kết thúc ngày thi đấu đầu tiên sẽ là cuộc tái ngộ giữa Team Liquid và PVB. Ở giai đoạn vòng bảng, Team Liquid đã hủy diệt đại diện chủ nhà 3-0 đầy áp đảo. Tuy nhiên, PVB vẫn có thể làm nên bất ngờ nếu nhìn vào những điểm sáng họ đã thể hiện trong 2 trận đầu tiên.
 
Nếu các tuyển thủ PVB có phần cấm chọn tốt, giữ bình tĩnh trong ván đấu thì đại diện Bắc Mỹ sẽ bị hạ gục dễ dàng. Hơn nữa, sự cổ vũ của khán giả nước nhà tại Hà Nội sẽ tiếp thêm phần sức lực để PVB có thể giành chiến thắng.
Theo Zing

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/esport/tuyen-lmht-cua-viet-nam-sap-doi-dau-nha-vo-dich-the-gioi-1005-340688.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Esport
98 lượt xem

Bài viết liên quan