Đoàn Hưng Thịnh – TPHCM gây ấn tượng ở ngày 4 giải VTF Junior Tour 4

Ở ngày thi đấu thứ 4 giải Quần vợt Vô địch trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2019, các tay vợt của đoàn Hưng Thịnh – TPHCM đã gây ấn tượng khi đánh bại những đối thủ của mình để giành vé đi tiếp.
Doan Hung Thinh – TPHCM gay an tuong o ngay 4 giai VTF Junior Tour 4 hinh anh
Trần Phương Anh (Hưng Thịnh - TPHCM)
Ngày 5/11, Giải Quần vợt Vô địch trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2019 (VTF Junior Tour 4 – 2019) đã bước sang ngày thi đấu thứ tư. Hạt giống số 1 nội dung đơn nữ U10 Quàng Vi Trâm (DTTC Sơn La) đã bất ngờ sẩy chân khi để thua trước Nguyễn Hoàng Bảo Ngân (Hưng Thịnh – TPHCM). Đó là trận đấu mà Bảo Ngân đã chơi hay hơn ở set đấu đầu tiên khi chiến thắng với tỉ số 4-0, nhưng sau đó đã để đối thủ cân bằng tỉ số 2-4, để rồi set đấu cuối cùng, Bảo Ngân đã xuất sắc giành chiến thắng 4-2 và giành vé vào Chung kết. Tại đây, Bảo Ngân sẽ chạm trán tay vợt Việt kiều Khaili Bảo Châu Saleea (Hà Nội). Ở trận đấu cùng ngày, Bảo Châu đã thắng Nguyễn Ngọc Đông Nhi (Hưng Thịnh – TPHCM) với tỉ số 5-4(2), 4-1 để lần đầu tiên giành tấm vé vào Chung kết.
Doan Hung Thinh – TPHCM gay an tuong o ngay 4 giai VTF Junior Tour 4 hinh anh 2
Khaili Bảo Châu Saleea (Hà Nội)
Ở nội dung đơn nữ U12, hạt giống số 1 Ngô Bảo Ngân (DTTC – Đà Nẵng) và hạt giống số 2 Trần Phương Anh (Hưng Thịnh – TPHCM) dễ dàng vượt qua vòng Tứ kết. Tại nội dung đơn nữ U14, Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi (Hưng Thịnh – TPHCM) thắng Nguyễn Thị Trà My (Bắc Giang) với tỉ số 6-1, 6-0, còn Nguyễn Thị Mai Linh (Hà Nội) thắng Đào Uyên My (Becamex Bình Dương) với tỉ số 6-4, 7-5. Ngọc Nhi và Mai Linh sẽ một lần nữa chạm trán ở trận Chung kết.
Doan Hung Thinh – TPHCM gay an tuong o ngay 4 giai VTF Junior Tour 4 hinh anh 3
Ngô Bảo Ngân (DTTC - Đà Nẵng)
Ở nội dung đơn nam U18, hạt giống số 1 Tất Thái Nguyễn (Hưng Thịnh – TPHCM) không khó để có thể giành vé chơi trận Bán kết sau khi thắng người đồng đội Ngô Hùng Thuận với tỉ số 6-4, 6-1, trong khi đó, hạt giống số 2 Trần Tiến Thịnh (Hưng Thịnh – TPHCM) cũng vào Bán kết với phần thắng 6-1, 6-1 trước Trần Xuân Hoàng (Thanh Hóa). Bất ngờ chỉ xảy ra trong trận đấu giữa hạt giống số 4 Vũ Thái Nam (Hà Nội) và Phạm Tuấn Long (DTTC – Đà Nẵng), khi Thái Nam đã để thua 4-6, 2-6 trước người đồng đội cũ.
Doan Hung Thinh – TPHCM gay an tuong o ngay 4 giai VTF Junior Tour 4 hinh anh 4
Tất Thái Nguyễn (Hưng Thịnh - TPHCM)
Vào ngày hôm nay, giải đấu sẽ tiếp tục với các trận Tứ kết đơn nam U10, U12, Bán kết đơn nữ U12, đôi nam U14, đôi nữ U14, đôi nam U18, đôi nữ U18 và Chung kết đơn nữ U10. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 08h00 sáng trên cụm sân Trung Long, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.
 
Nam Anh – thethaovietnam.vn
 
 

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/quan-vot/doan-hung-thinh-tphcm-gay-an-tuong-o-ngay-4-giai-vtf-junior-tour-4-278-367844.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
4567 lượt xem

Bài viết liên quan