Giới thượng tầng West Ham nổi nóng, thương vụ Declan Rice có nguy cơ đổ vỡ

Theo truyền thông Anh, West Ham không hài lòng khi Arsenal chậm trễ trong việc công bố chữ ký của Declan Rice.

Hồi đầu tháng 7, West Ham đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 105 triệu bảng từ Pháo thủ, với cơ cấu thanh toán trước 100 triệu bảng cùng 5 triệu bảng phụ phí.

SunSport thông tin, phía luật sư CLB Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng với Rice dù các điều khoản cá nhân được thống nhất và tiền vệ người Anh cũng vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Ban lãnh đạo West Ham được cho là đã mệt mỏi với quy trình kéo dài trong thương vụ Rice, qua đó khiến hoạt động chuyển nhượng của chính họ bị đình trệ. West Ham chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh nào. Họ chờ cho đến khi tình hình của Rice được giải quyết để có tiền trang trải mua sắm.

gioi thuong tang west ham noi nong thuong vu declan rice co nguy co do vo

Thương vụ Declan Rice có nguy cơ đổ vỡ. Ảnh: Wikipedia

Sky Sports thông tin thêm rằng Arsenal chưa cho ra mắt tiền vệ 24 tuổi do đang chờ đợi đội ngũ luật sư phê duyệt thương vụ. Đội ngũ này đang cẩn thận tiến hành kiểm tra giấy tờ trước khi mọi thủ tục hoàn tất.

Được biết, đội chủ sân Emirates đã thuyết phục thành công West Ham về việc xử lý hợp đồng theo hình thức trả góp song đảm bảo thanh toán hết ba đợt trong 24 tháng.

West Ham nhiều khả năng lỡ ký Harvey Barnes từ Leicester, trong bối cảnh Newcastle đang vào cuộc quyết liệt. Ngoài ra, họ cũng chưa ngỏ lời chính thức với Fulham trường hợp Joao Palhinha.

Xem thêm: Arsenal “phá két” kích nổ bom tấn Declan Rice

Bản thân Declan Rice đang tập luyện ở Bồ Đào Nha cùng một vài cầu thủ khác như Bruno Fernandes, Joao Cancelo hay Rafael Leao.

Rice là mục tiêu ưu tiên của HLV Mikel Arteta nhằm thay máu hàng tiền vệ. Granit Xhaka đã gia nhập Leverkusen, còn tương lai Thomas Partey là dấu hỏi lớn.

Trước đó, Arsenal công bố tân binh trị giá 65 triệu bảng Kai Havertz. Jurrien Timber cũng trên đường đến Emirates sau khi Arsenal thống nhất mức phí 34,5 triệu bảng với Ajax.

Thùy Dung (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/gioi-thuong-tang-west-ham-noi-nong-thuong-vu-declan-rice-co-nguy-co-do-vo-a582817.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
162 lượt xem

Bài viết liên quan