Mason Mount ra mắt ấn tượng, dàn sao trẻ bùng nổ giúp MU thắng thuyết phục Leeds

Tiền vệ Mason Mount, đã có màn ra mất rất ấn tượng khi chơi tốt ở giữa sân giúp MU thắng CLB Leeds 2-0 trong trận giao hữu tại Oslo, Na Uy.

Vào rạng sáng 13/7, tiền vệ Mason Mount đã có trận ra mắt CLB MU đầy ấn tượng khi chơi tốt ở giữa sân giúp "Quỷ đỏ" có chiến thắng 2-0 trước CLB Leeds trong trận giao hữu tại Oslo, Na Uy.

MU bước vào trận giao hữu với Leeds tại sân Ullevaal Stadion (Oslo) trong bối cảnh họ vừa chia tay với thủ môn De Gea.

HLV Erik ten Hag quyết định trao cơ hội cho bản hợp đồng mới là Mason Mount đá chính. Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan còn cho những cầu thủ trẻ như Omari Forson, Kobbie Mainoo, Amad Diallo, Hannibal Mejbri và Alvaro Fernandez ra sân ngay từ đầu.

mason mount ra mat an tuong dan sao tre bung no giup mu thang thuyet phuc leeds 1

Mason Mount được bố trí trong vai trò của một tiền vệ tấn công có xu hướng lệch trái.

Ở trận đầu khoác áo MU, Mason Mount được bố trí trong vai trò của một tiền vệ tấn công có xu hướng lệch trái. Trong 45 phút thi đấu cho MU ở hiệp 1, Mason Mount thi đấu đầy năng nổ và có mặt ở mọi điểm nóng.

Anh thường xuyên lùi về giữa sân để hỗ trợ bộ đôi tiền vệ trung tâm đồng thời dâng cao để thực hiện những pha dứt điểm tuyến hai hoặc tạo ra những đường chọc khe xé toang hàng thủ Leeds.

Bên cạnh những dấu ấn ở mặt trận tấn công, Mount còn đóng góp 4 cú tắc bóng chuẩn xác, con số không đồng đội nào làm được. Theo Sofa Score, Mount được chấm điểm cao nhất trên sân trong hiệp một (7,5).

Màn ra mắt ấn tượng của Mason Mount khiến HLV Erik ten Hag rất hài lòng và gọi anh là "một tiền vệ tấn công hoàn hảo".

Xem thêm: Tottenham đưa ra mức lương “khủng” để giữ chân Harry Kane

Những phút kế tiếp MU dồn ép đối thủ và có nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ của họ không tận dụng được. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Ten Hag sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu này.

Sang hiệp 2, HLV Ten Hag thay đổi toàn bộ đội hình hầu hết đều là những cầu thủ trẻ.

mason mount ra mat an tuong dan sao tre bung no giup mu thang thuyet phuc leeds 1

Hiệp 2, HLV Ten Hag thay đổi toàn bộ đội hình hầu hết đều là những cầu thủ trẻ.

Các cầu thủ trẻ Man United cầm bóng tự tin, chủ động triển khai bóng từ sân nhà và áp sát rất nhanh phía sân đối thủ. Phút 67, "Quỷ đỏ" có được bàn mở tỷ số. Hansen-Aaroen cướp bóng rồi chọc khe để Noam Emeran thoát xuống ghi bàn đẹp mắt.

Đến phút 87, cũng chính sao trẻ người Pháp thực hiện đường chuyền đầy cảm giác để đồng đội sinh năm 2003 Joe Hugill thoải mái đệm cận thành, ấn định thắng lợi 2-0 cho MU.

Sau 90 phút, MU giành thắng lợi 2-0. Sau trận đấu này, "Quỷ đỏ" sẽ đá giao hữu với Lyon vào lúc 20h00 ngày 19/7 tại sân Murrayfield Stadium (Edinburgh).

Như Quỳnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/mason-mount-ra-mat-an-tuong-dan-sao-tre-bung-no-giup-mu-thang-thuyet-phuc-leeds-a582807.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
4473 lượt xem

Bài viết liên quan