Trận đấu giao hữu giữa 2 đội bóng dự World Cup nữ bị hủy sau 20 phút

Trận giao hữu giữa Ireland và Colombia bị huỷ sau 20 phút khi một cầu thủ của Ireland bị chấn thương đến mức nhập viện.

Ngày 14/7, đội tuyển nữ Ireland và đội tuyển nữ Colombia có trận giao hữu quan trọng trước vòng chung kết World Cup nữ 2023. Cả hai đội bước vào trận đấu với tâm thế thi đấu cọ xát, cạnh tranh lành mạnh nhằm giúp đôi bên rút ra được hạn chế và phát huy điểm mạnh ở giải đấu.

Tuy nhiên, khi bóng lăn được 20 phút, biến cố đã xảy ra khi Denise O'Sullivan lĩnh trọn cú vào bóng từ phía sau của đối thủ. Cô gục xuống đau đớn, các bác sĩ xuất hiện kịp thời để đưa cô nhập viện trên cáng.

Cô được đưa đến bệnh viện chụp chiếu ngay sau khi rời sân. Nhiều khả năng Denise O'Sullivan gặp chấn thương ở phần ống đồng và khả năng thi đấu tại World Cup vẫn còn bỏ ngỏ.

tran giao huu giua 2 doi bong du world cup nu bi huy sau 20 phut 1

Đội tuyển nữ Ireland và đội tuyển nữ Colombia có trận giao hữu quan trọng trước vòng chung kết World Cup nữ.

Được biết, Denise O'Sullivan đang là đội trưởng của CLB North Carolina Courage (Mỹ), tiền vệ này được đánh giá là mắt xích quan trọng trong đội hình của ĐT nữ Ireland.

Sau khi xảy ra sự việc, LĐBĐ Ireland (FAI) cho biết: "Trận đấu không khán giả giữa Ireland và Cobombia đã kết thúc chỉ sau 20 phút thi đấu. Trận đấu trở nên quá căng thẳng và sau khi tham khảo ý kiến ​​của trọng tài, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ trận đấu này. Các tuyển thủ Ireland sau đó đã trải qua một buổi tập để tiếp tục chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK World Cup nữ 2023".

Xem thêm: FIFA phát miễn phí 20.000 vé xem World Cup nữ tại New Zealand

ĐT Ireland sau đó nán lại sân để tập luyện, trong khi tuyển nữ Colombia lủi thủi đi về.

Trước sự việc nói trên, Liên đoàn bóng đá Colombia thông báo: "Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc của mình cũng như nhắc nhở cầu thủ về tinh thần Fair-play và tính lành mạnh trong cạnh tranh. Đội tuyển nữ Ireland không muốn tiếp thi đấu sau 23 phút và chúng tôi tôn trọng quyết định của đối thủ".

Đội tuyển nữ Ireland sẽ gặp đội tuyển nữ Australia trong lượt trận đầu tiên tại World Cup nữ 2023. Sau đó họ chạm trán đội tuyển nữ Canada ở lượt trận thứ 2 và gặp đội tuyển nữ Nigeria ở lượt trận cuối cùng

Như Quỳnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tran-giao-huu-giua-2-doi-bong-du-world-cup-nu-bi-huy-sau-20-phut-a583092.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
3346 lượt xem

Bài viết liên quan