Tottenham đưa ra mức lương “khủng” để giữ chân Harry Kane

Nếu chấp nhận ký hợp đồng mới với Tottenham, Harry Kane có thể nhận được mức lương tới 400 nghìn bảng/tuần, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Ở thời điểm hiện tại, việc Harry Kane ở lại Tottenham hay đầu quân cho một đội bóng khác vẫn còn là một câu hỏi lớn. Tân HLV Ange Postecoglou đã thừa nhận điều này khi nói về tiền đạo 29 tuổi, đồng thời ông cũng không chắc có thể giữ chân nam cầu thủ hay không.

Bayern Munich đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Harry Kane trong mùa hè này sau 2 lần gửi đề nghị tới Tottenham và mới nhất là 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy không từ bỏ hi vọng thuyết phục ngôi sao người Anh ký hợp đồng mới.

tottenham dua ra muc luong khung de giu chan harry kane

Tương lai của Harry Kane vẫn còn là dấu hỏi lớn. Ảnh: AFP

Tờ Telegraph cho biết, Tottenham sẵn sàng trả mức lương 400 nghìn bảng/tuần, biến Harry Kane trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League nếu anh chấp nhận ở lại và ký hợp đồng mới với độ bóng thành London.

Mặc dù không nêu con số cụ thể nhưng tờ Guardian cũng khẳng định, với đề nghị hợp đồng mới từ Tottenham, “mức lương Harry Kane sẽ vượt xa mức 200.000 bảng/tuần của anh”.

Quan điểm của Tottenham là Hary Kane không phải để bán. Chủ tịch Daniel Levy hiểu rõ nếu để mất cầu thủ mang tính biểu tượng thì danh tiếng bản thân ông và CLB đều bị giảm sút.

Chưa kể, nam tiền đạo đóng vai trò quan trọng trên sân đối với Tottenham. Trong mùa giải vừa qua, anh ghi 30 bàn sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém Haaland (36 bàn). Bất chấp việc Tottenham trồi sụt, Harry Kane vẫn cho thấy anh là một tay săn bàn đẳng cấp hàng đầu.

XEM THÊM: Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu kín với đội tuyển nữ Tây Ban Nha

Theo Guardian, mặc cho đề nghị mới với mức lương tăng vọt, Harry Kane sẽ không vội đồng ý vì hiểu mùa hè chuyển nhượng còn dài, với khao khát của Erik ten Hag muốn có anh ở MU và Bayern Munich cũng đang rất sốt sắng.

Vào mùa hè năm 2021, nam tiền đạo đã suýt rời Tottenham trước lời mời hấp dẫn của Man City. Thế nhưng cuối cùng, động thái cứng rắn của Chủ tịch Daniel Levy đã khiến anh chấp nhận ở lại ngay cả khi đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chi ra 150 triệu bảng.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tottenham-dua-ra-muc-luong-khung-de-giu-chan-harry-kane-a582636.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
1803 lượt xem

Bài viết liên quan