Lộ hình ảnh Joe Gomez bị Sterling cào ‘rách’ mặt.

Theo Daily Mail, Joe Gomez đã bị Sterling bóp cổ và cào vào mặt khi hai người va chạm ở trung tâm luyện tập St.Georges Park.

Joe Gomez và Sterling va chạm ở trận Man City thua Liverpool

Sự việc đáng tiếc này xảy ra khi Joe Gomez và Sterling hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Theo báo chí Anh, khi lên tuyển, Joe Gomez đã vồn vã chào hỏi Sterling một cách khác thường.

Cho rằng Joe Gomez khiêu khích mình vì trước đó cả 2 đã va chạm ở trận Man City thua Liverpool 1-3 ở vòng 12 Premier League, Sterling đã nổi cáu dẫn đến xô xát với hậu vệ của The Kop.


Thấp bé hơn nhưng Sterling rất hung hăng. Trong lúc xô xát, ngôi sao của Man City đã bóp cổ và cào vào mặt của hậu vệ Liverpool, theo Daily Mail. Hậu quả, Joe Gomez tham gia luyện tập cùng ĐT Anh với 1 vết cào còn hằn trên mặt.

Sau khi va chạm xảy ra, Sterling và Joe Gomez đã làm hòa và lao vào luyện tập như bình thường. Tuy nhiên, Sterling phải trả giá cho hành động thiếu kiềm chế của mình khi bị HLV Gareth Southgate loại khỏi ĐT Anh.

Trên mạng xã hội, Sterling đã đăng tải thông điệp giải thích sự việc. Theo ngôi sao Man City, sự việc xảy ra vào thời điểm anh và Joe Gomez mất bình tĩnh, 2 người đã làm hòa và có quan hệ bình thường.

Gomez và Sterling luyện tập cùng tuyển Anh
Gomez bị Sterling cào hằn 1 vết dài trên mặt
 
Xuân Hà (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/doi-tuyen-anh/lo-hinh-anh-joe-gomez-bi-sterling-cao-rach-mat-174-368982.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
4224 lượt xem