Mahrez oán trách Leicester cướp mất tuổi thanh xuân

Ngôi sao thuộc biên chế Man City, Riyad Mahrez đã buông lời trách móc CLB cũ Leicester và tiết lộ việc anh từng ở rất gần Arsenal.

Trước khi gia nhập Man City ở kì chuyển nhượng hè 2018, Riyad Mahrez đã trải qua những năm tháng khó quên trong màu áo Leicester. Ngôi sao người Algeria là hạt nhân trong chức vô địch Premier League của “Bầy cáo” ở mùa giải lịch sử 2015/16. Kì tích này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn.
 
Dù vậy, phải 2 mùa giải sau chức vô địch “vô tiền khoáng hậu” cùng Leicester, Mahrez mới được rời sân King Power. Trong buổi phỏng vấn mới đây với France Football, tiền vệ 28 tuổi đã lên tiếng trách móc CLB cũ vì “cướp” mất 2 năm sự nghiệp, đồng thời tiết lộ việc anh từng đến rất gần với Arsenal:


“Sau chức vô địch ấy, đúng ra tôi đã có thể tiếp tục ở trên đỉnh cao nếu gia nhập một CLB hàng đầu. Rõ ràng, tôi đã mất 2 năm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tôi đã bị cướp mất 2 năm bởi thay vì đến City ở tuổi 27, tôi có thể ở đây từ khi 24 hay 25.

Leicester đã chặn đường tôi. Họ bảo rằng: ‘Cậu không được đi, cậu không đi đâu hết’. Người đại diện của tôi đã nói chuyện với HLV Wenger, người rất muốn có được tôi. Có lúc tưởng chừng như tôi đã hoàn tất việc chuyển sang Arsenal vào năm 2016.

Tôi đã rất tức giận. Thật sự chẳng dễ dàng gì khi từ cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, bạn phải trở thành một phần của CLB chật vật trụ hạng. Trong khi đó, biết bao người vẫn chờ bạn ở ngoài kia”.

Hè 2018, Mahrez chuyển đến Man City với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Citizens lúc bấy giờ. Tuy đã để lại những dấu ấn nhất định nhưng thực tế, tuyển thủ Algeria vẫn chưa phải sự lựa chọn thường xuyên của HLV Pep Guardiola trong đội hình xuất phát.

Lệ Nhi (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/mahrez-oan-trach-leicester-cuop-mat-tuoi-thanh-xuan-172-368832.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
2925 lượt xem