BẢN TIN 11/11: Cựu HLV Barca từ chối Arsenal

Cựu HLV Barca từ chối Arsenal; Lyon trắng tay ở Velodrome; "Liverpool đã kiểm soát Man City"; Keane tin Liverpool vô địch; Thủ thành Thái Lan dè chừng Việt Nam,... là những nội dung chính trong bản tin.

Cựu HLV Barca từ chối Arsenal. Báo giới Anh cho biết lãnh đạo của Arsenal, ông Raul Sanllehi đã liên hệ Luis Enrique với ý định bổ nhiệm nhà cầm quân này thay thế Unai Emery. Nhưng theo ESPN, cựu HLV của Barcelona đã từ chối với 2 lý do. Thứ nhất, ông chưa muốn trở lại làm việc sau khi con gái qua đời vì bệnh ung thư. Thứ hai, nhà cầm quân này không muốn tiếp quản 1 CLB ở giai đoạn giữa mùa giải.
 
Lyon trắng tay ở Velodrome. Ở loạt trận thuộc vòng 13 Ligue 1 đêm qua, tiền vệ Dimitri Payet đã lập cú đúp, giúp Marseille đánh bại Lyon với tỉ số 2-1. Đây là trận thua thứ 5 của Lyon ở Ligue 1 mùa này. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ còn hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.


"Liverpool đã kiểm soát Man City". Đó là khẳng định của HLV Jurgen Klopp sau trận thắng Man City 3-1. Nhà cầm quân người Đức cho rằng đội bóng của ông đã kiểm soát trận đấu trong 75 phút và chỉ gặp chút ít khó khăn ở thời điểm cuối trận. Klopp tỏ ra rất vui mừng khi Liverpool đã nới rộng khoảng cách với Man City lên 9 điểm.

VAR đã can thiệp 2 tình huống ở đại chiến Liverpool - Man City.
Ban quản lý trọng tài Anh (PGMOL) khẳng định VAR đã can thiệp 2 tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Liverpool và Man City. Đầu tiên là tình huống Alexander-Arnold bị nghi ngờ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thứ hai là pha ghi bàn bị nghi ngờ việt vị của Salah. PGMOL khẳng định trọng tài đã đưa ra quyết định chính xác với sự hỗ trợ của VAR.

Barkley rút lui khỏi ĐT Anh.
Do chưa bình phục chấn thương, tiền vệ Ross Barkley đã bị HLV Southgate loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại EURO 2020 với Montenegro và Kosovo. Hiện tại, Tam sư vẫn chưa triệu tập người thay thế.

Keane tin Liverpool vô địch. Sau khi chứng kiến trận thắng Man City 3-1 của Liverpool, cựu tiền vệ Man Utd, Roy Keane cho rằng cuộc đua vô địch Premier League 2019-20 đã được định đoạt. Huyền thoại người CH Ireland tin rằng đội chủ sân Anfield đã chứng tỏ được thực lực và xứng đáng lên ngôi ở mùa giải này.
 
Sarri lý giải quyết định thay Ronaldo. Ở trận thắng Milan đêm qua, Cris Ronaldo đã biểu lộ rõ sự không hài lòng khi bị rút ra khỏi sân ở đầu hiệp 2. Sau trận, HLV Sarri khẳng định ông phải đưa ra quyết định này vì CR7 gặp vấn đề ở đầu gối.

Thủ thành Thái Lan dè chừng Việt Nam.
Chia sẻ trên báo giới Thái Lan, thủ thành Kawin Thamsatchanan thừa nhận Việt Nam là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á và đang gây sức ép lớn lên ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Tuy vậy, anh vẫn tin rằng "Voi chiến" có đủ kinh nghiệm để vượt qua sức ép ở trận đấu tới tại sân Mỹ Đình.
Thành Nam (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-anh/ban-tin-1111-cuu-hlv-barca-tu-choi-arsenal-353-368798.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
4921 lượt xem