BẢN TIN TỐI 12/11: Thầy Park dùng ‘giáo án’ lạ.

Moise Kean vô kỷ luật; Robertson đánh giá cao Man City; Napoli sẵn sàng bán Koulibaly; Inter tiếp cận Olivier Giroud… là những tin chính trong bản tin tối nay.

Thầy Park dùng ‘giáo án’ lạ.
Chỉ còn 2 buổi tập nữa trước trận gặp UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cho các tuyển thủ Việt Nam tập bài tập lạ, di chuyển tìm vị trí của nhau. Các cầu thủ áo đỏ đã tập luyện rất vui vẻ và không tiêu tốn quá nhiều sức lực.
 
Moise Kean vô kỷ luật. Tiền đạo đắt giá của Everton, Moise Kean đã bị HLV Marco Silva loại khỏi đội hình thi đấu với Southampton vì vô kỷ luật. Từ đầu mùa, Kean đã có 11 lần ra sân cho Everton (4 lần đá chính) nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.


Robertson đánh giá cao Man City. Sau 12 vòng ở Premier League, Man City đã bị Liverpool bỏ xa 9 điểm và đứng dưới cả Leicester City và Chelsea. Tuy vậy, hậu vệ Robertson tin rằng Man City vẫn là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua vô địch mùa này.

Napoli sẵn sàng bán Koulibaly. Theo Gazzetta dello Sport, Napoli sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly vào mùa hè tới nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Ngoài ra, Dries Mertens, Jose Callejon, Lorenzo Insigne, Allan, Elseid Hysaj và Faouzi Ghoulam cũng có thể ra đi.

Inter tiếp cận Olivier Giroud. Theo Tuttosport, Inter Milan sẵn sàng chiêu mộ Olivier Giroud vào tháng 1 tới nhằm tăng cường sức mạnh cho cuộc đua vô địch Serie A.
 
Milan hỏi mua Dries Mertens. Theo Tuttosport, AC Milan chuẩn bị hỏi mua tiền đạo của Napoli, Dries Mertens. Phía Napoli cũng không thiết tha trong việc giữ chân ngôi sao 32 tuổi người Bỉ.

Robertson, McTominay, Fraser không lên tuyển.
Bộ ba ngôi sao Scotland đang chơi ở Premier League, Robertson, McTominay và Fraser đã rút khỏi đội tuyển vì chấn thương.
Đoàn Dự (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-quoc-te/ban-tin-toi-1211-thay-park-dung-giao-an-la-346-368942.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
2643 lượt xem