Man City thua bẽ bàng Pep vẫn hết lời khen học trò

Mặc dù để thua Liverpool với tỉ số 1-3 nhưng HLV Pep Guardiola vẫn hết lời khen ngợi các học trò. Thậm chí, ông còn tự hào với những gì Man City đã thể hiện ở sân Anfield.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League, Man City đã phải nhận thất bại 1-3 trước Liverpool. Trận thua bẽ bàng này không chỉ khiến Nhà ĐKVĐ bị Liverpool gia tăng khoảng cách lên 9 điểm mà họ còn tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.
 
Đây là kết quả rất đáng thất vọng với Man City. Nhưng điều bất ngờ là sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn dành lợi khen ngợi hết lời cho các ngôi sao Man City. Ông khẳng định mình rất tự hào với những gì các học trò đã thể hiện ở sân Anfield.


"Những gì diễn ra hôm nay đã chứng minh vì sao chúng tôi là những nhà vô địch. Ở SVĐ này, chúng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng. Tôi tự hào với đội bóng của mình hơn bao giờ hết. Hãy đặt màn trình diễn đó ở SVĐ này và trước đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Chúng tôi đã chơi tốt, theo cái cách đã chứng minh vì sao chúng tôi giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Vẫn còn 7 tháng nữa. Nếu Liverpool giành chức vô địch Premier League, tôi sẽ là người đầu tiên chúc mừng họ bởi chúng tôi không thể phủ nhận đây là đội bóng xuất sắc",
Pep ca ngợi Man City dù thua ở Anfield.

Nói về cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League của Man City, Pep từ chối trả lời. Ông khẳng định sẽ chỉ tập trung cho trận đấu với Chelsea sau đợt tập trung ĐTQG.

"Tôi không biết nữa. Tôi không phải là ảo thuật gia và không thể biết trước tương lai. Sau trận đấu này là đợt tập trung ĐTQG. Hy vọng các cầu thủ dính chấn thương sẽ trở lại. Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ tiếp đón Chelsea tại sân nhà và sẽ cố gắng để giành chiến thắng.

Hiện có 3 đội bóng đang đứng trên chúng tôi và có cơ hội giành chức vô địch cao hơn. Trong bóng đá, không phải lúc nào bạn cũng giành chiến thắng. Đây là Anfield. Tôi tự hào khi đội bóng của tôi chơi theo cách như vậy",
nhà cầm quân người TBN nói thêm.

Ngoài ra, Pep cũng từ chối bình luận 2 tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Alexander-Arnold. Ở 2 pha bóng này, trọng tài Oliver đều không thổi phạt đền nên các cầu thủ Man City phản ứng rất mạnh.

 
Phương Minh (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/man-city-thua-be-bang-pep-van-het-loi-khen-hoc-tro-172-368677.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
4862 lượt xem