Đả bại Man City Klopp tuyên bố rất cứng

HLV Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không hề có chút áp lực nào khi đang ở trên đỉnh BXH và hơn Man City tới 9 điểm.

 
Các đội bóng dẫn đầu BXH luôn phải chịu một áp lực lớn, nhưng HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool lại đang có tinh thần hết sức tự tin và thoải mái. Nhà cầm quân người Đức kêu gọi các học trò không cần quan tâm tới khoảng cách điểm số với các đội xếp sau và sẵn sàng vứt bỏ chức vô địch.

Chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trước Man City, Klopp nói: "Thành thật mà nói, chúng tôi không có bất kỳ áp lực nào. Nếu bạn ở vào vị trí của chúng tôi thì khoảng cách 9 điểm [với Man City] là điều tích cực.


Một số người nói rằng 100% Liverpool sẽ giành chức vô địch, nhưng từ giờ trở đi Liverpool có thể vứt bỏ nó. Đây là cách tiếp cận tiêu cực, nhưng tôi có thể hứa với các bạn rằng chúng tôi không quan tâm.

Thật điên rồ. Hơn Man City 9 điểm là điều không thể tưởng tượng. Nhưng nó không quan trọng bởi vì không ai nói về chức vô địch vào tháng 11. Ở thời điểm này, áp lực hay bất cứ điều gì là chưa có", thuyền trưởng Liverpool nói thêm.

Ở chảo lửa Anfield đêm qua, Liverpool đã đánh bại Man City 3-1, qua đó nới rộng khoảng cách với nhà ĐKVĐ lên thành 9 điểm. Đây là cơ hội tốt để The Reds lật đổ sự thống trị của "Man xanh" trong 2 năm qua.

Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ở mùa giải trước, Liverpool cũng đã có thời điểm dẫn trước Man City 7 điểm, nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi chứng kiến đối thủ nâng cao chức vô địch.
 
Huy Khang (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/da-bai-man-city-klopp-tuyen-bo-rat-cung-172-368692.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
5282 lượt xem