Chấm điểm M.U 3-0 Brighton: Ngày của Martial

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Anthony Martial tạo dấu ấn đậm nét trước Brighton với hai đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

 
Trở lại sau chấn thương, Martial lập tức chứng minh tầm quan trọng với M.U. Trước Norwich, tiền đạo người Pháp thi đấu nổi bật, ghi 1 bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1.

Đến hôm qua, Martial tiếp tục tỏa sáng giúp M.U giành chiến thắng tương tự trước Brighton. Thi đấu ở vị trí trung phong, nhưng Martial di chuyển rộng, sẵn sàng dạt cánh đột phá khi cần thiết.


Trong cả hai pha kiến tạo, Martial đều xâm nhập vào cánh phải của đối thủ, vị trí vốn được xem là sở trường của anh. Thống kê cho thấy Martial chuyền bóng chính xác chỉ đạt 81%, nhưng có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội. Trong trận đấu không có cầu thủ nào thực sự nổi bật, Martial dễ dàng trở thành người xuất sắc nhất.

Marcus Rashford vừa gây ấn tượng tốt, vừa gây ấn tượng xấu. Tiền đạo người Anh vẫn thi đấu xông xáo, chăm dứt điểm và ghi bàn. Tuy vậy, anh lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt nhất là pha sút bóng ra ngoài ở phút 68, khi trước mặt là khung thành trống của Brighton.

Ngoài bộ đôi nói trên, cầu thủ trẻ Williams đã có màn ra mắt xuất sắc. Bên cạnh đó, Fred cũng là cái tên khiến nhiều người bất ngờ khi hoạt động không biết mệt mỏi ở giữa sân, giúp M.U hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Ở hướng ngược lại, các cầu thủ Brighton đã có buổi chiều đáng quên. Tệ nhất là tiền vệ phòng ngự Dale Stephens, người phải nhận thẻ vàng ngay ở phút thứ 5 và mắc sai lầm giúp M.U mở tỉ số sau đó 12 phút. Việc lãnh thẻ vàng quá sớm khiến Dale Stephens khá nhút nhát khi tranh chấp, tạo điều kiện cho các tiền vệ M.U chơi bóng.

 
Đoàn Dự (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/cham-diem-mu-30-brighton-ngay-cua-martial-172-368691.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
437 lượt xem