BẢN TIN 12/11: Sterling bị trừng phạt vì đánh nhau.

Sterling bị trừng phạt vì đánh nhau, Man City không ngăn cản Mikel Arteta đến Arsenal, Việt Nam đã có cách đối phó với UAE là những tin chính trong bản tin 12/11.

Sterling bị loại khỏi ĐT Anh. Sterling đã xô xát với hậu vệ Joe Gomez trên sân tập của ĐT Anh vì cho rằng bị cầu thủ của Liverpool chế nhạo mình sau trận đấu tại vòng 12 Premier League 2019/2020. Do đó, HLV Gareth Southgate quyết định loại tiền đạo của Man City khỏi đội hình tuyển Anh trong trận đấu với Montenegro diễn ra vào ngày 14/11 tới.
 
LA Galaxy thuyết phục Ibrahimovic gia hạn hợp đồng. Theo nhà báo Nicolo Schira của tờ La Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo LA Galaxy đang nỗ lực để thuyết phục Ibrahimovic gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tiền đạo người Thụy Điển chỉ còn hợp đồng với đội bóng Mỹ tới hết năm 2019 và đang được AC Milan, Napoli theo đuổi.


Inter Milan muốn đưa Ionut Radu trở lại. Thủ thành Ionut Radu đang thi đấu rất hay cho Genoa theo bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt từ Inter Milan. Theo thông tin từ Calciomercato, Nerazzurri không muốn bán thủ môn sinh năm 1997 nữa mà muốn đưa anh trở lại sân Giuseppe Meazza.

Man City không ngăn cản Mikel Arteta đến Arsenal. The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Man City sẽ không ngăn cản Mikel Arteta ra đi, nếu như trợ lý của HLV Pep Guardiola nhận được lời đề nghị về dẫn dắt Arsenal thay thế Unai Emery.

Juventus đàm phán gia hạn hợp đồng với Juan Cuadrado. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Colombia với Juventus còn thời hạn tới năm 2020. Theo thông tin từ Sky Sports Italia, “Bà đầm già” thành Turin đang thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa.
 
Fiorentina tiếp cận Luciano Spalletti. Báo chí Italia đưa tin, ban lãnh đạo Fiorentina đang liên hệ với HLV Luciano Spalletti để về thế chỗ HLV Vincenzo Montella.  Hiện tại, Fiorentina mới giành được 16 điểm/12 trận, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém Juventus, đội dẫn đầu tới 16 điểm.

Việt Nam đã có cách đối phó với UAE.
Trung vệ Lê Văn Đại của ĐT Việt Nam tiết lộ, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ UAE nên đã có đối phó với đội bóng này ở cuộc đọ sức tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 14/11 tới.

UAE đến Việt Nam vào hôm nay. Theo lịch, 23h đêm nay (12/11), đội tuyển UAE sẽ đáp chuyến bay từ Bangkok sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Như vậy, đội bóng này chỉ có 1 ngày làm quen với điều kiện sân bãi trước khi thi đấu vào ngày 14/11.

Yến Thanh (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-quoc-te/ban-tin-sang-1211-sterling-bi-trung-phat-vi-danh-nhau-346-368839.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
4130 lượt xem