M.U đi tìm nắng ấm trước chặng ‘hành xác’.

Các cầu thủ Man Utd không được lên tuyển sẽ cùng ban huấn luyện đội bóng này đến Dubai (UAE) tập huấn.

 
Đây có thể xem là kỷ nghỉ đông ngắn ngày của M.U. Trong đợt tập trung của các ĐTQG tháng 11, khá nhiều cầu thủ M.U không được lên tuyển. Chính vì thế, HLV Ole Solskjaer quyết định đưa phần còn lại của đội bóng đến Dubai tập huấn kết hợp nghỉ dưỡng.

Khác với nước Anh đang bước vào mùa đông lạnh giá và mưa nhiều, Dubai nắng ấm quanh năm và có môi trường được xem là hoàn hảo cho các cầu thủ phục hồi thể lực.


Trước chuyến tập huấn này, một số ngôi sao của M.U như Paul Pogba, Nemanja Matic và Luke Shaw cũng đã đến Dubai điều trị chấn thương. M.U hy vọng bộ ba này có thể bình phục hoàn toàn khi Premier League trở lại vào cuối tháng 11.

Trong số các ngôi sao của M.U, chỉ có David de Gea, Harry Maguire, Daniel James, Victor Lindelof và Marcus Rashford không thể tham gia vì bận lên tuyển. Tiền vệ McTominay cũng được M.U giữ lại theo dõi sau khi phải nằm cáng rời sân ở trận thắng Brighton 3-1 vừa qua.

Cuối năm sẽ là quãng thời gian khốc liệt khi M.U sẽ phải đối mặt với 11 trận đấu trong vòng 35 ngày, trong đó có 9 trận đấu ở chặng “hành xác” truyền thống của bóng đá Anh trong tháng 12.

Tháng 1 năm nay, HLV Solskjaer cũng từng đưa M.U đến Dubai nghỉ dưỡng ngắn ngày và thu về kết quả cực tốt. Sau khi trở lại Anh, M.U giữ phong độ cao và chỉ hụt hơi từ cuối tháng 3.

 
Đoàn Dự (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/mu-di-tim-nang-am-truoc-chang-hanh-xac-172-368864.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
685 lượt xem