ĐHTB vòng 12 Premier League: Vắng bóng nhà vô địch

Để thua Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 12, Nhà ĐKVĐ Man City không có ngôi sao nào lọt đội hình xuất sắc nhất vòng đấu.

 
THỦ MÔN

- Ben Foster (Watford):
Với hàng loạt tình huống cứu thua xuất sắc, Foster đã giúp Watford giữ sạch lưới trên sân của Norwich và giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

HẬU VỆ

- Ricardo Pereira (Leicester City):
Ở màn tiếp đón Arsenal, Pereira hoạt động rất tích cực khiến Aubameyang và Kolasinac không thể hiện được nhiều. Đây là 1 trong những vị trí gây ấn tượng nhất của Leicester.

 
- Virgil van Dijk (Liverpool): Van Dijk tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh ở màn tiếp đón Man City với những pha can thiệp đúng lúc. Nhờ đó, Liverpool đã bảo đảm sự chắc chắn trong phòng ngự và giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

- Chris Basham (Sheffield Utd):
Nhắc tới trận hòa 1-1 của Sheffield Utd trên sân của Tottenham, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua nỗ lực của trung vệ Basham. Cầu thủ này đã hóa giải nhiều pha tấn công nguy hiểm của Spurs, giúp Sheffield có 1 điểm ra về.

- Andrew Robertson (Liverpool): Không chỉ phòng ngự tốt, Robertson còn trở thành mũi khoan phá hiệu quả của Liverpool ở màn tiếp đón Man City. Hậu vệ người Scotland chính là người đã kiến tạo đẹp mắt để Salah nhân đôi cách biệt.

TIỀN VỆ

- Wilfred Ndidi (Leicester City):
Ở màn tiếp đón Arsenal, Ndidi đã có tới 7 cú tắc bóng và hàng loạt pha truy cản thành công. Đây chính là 1 trong những lý do khiến Pháo thủ bế tắc ở King Power và ra về với thất bại 0-2.

- Fabinho (Liverpool): Không chỉ tranh chấp hiệu quả, Fabinho còn thể hiện được tốc độ và khả năng cầm bóng, giúp Liverpool chơi phản công rất hiệu quả ở trận "chung kết" với Man City. Đáng kể hơn, tiền vệ người Brazil còn ghi bàn mở tỉ số cho The Reds.
 
- James Maddison (Leicester City): Chơi ở vị trí hộ công, Maddison đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Arsenal. Anh chính là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Leicester và được SkySport bình chọn là người chơi hay nhất trận.

TIỀN ĐẠO

- Anthony Martial (Man Utd): Không ghi bàn nhưng Martial hoạt động rất rộng và hiệu quả ở trận tiếp Brighton. Chân sút người Pháp đã đóng góp 2 kiến tạo ở trận đấu này, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.
 
- Jamie Vardy (Leicester): Không chỉ ghi bàn mở tỉ số, Vardy còn kiến tạo để Maddison ấn định chiến thắng 2-0 cho Leicester ở màn tiếp đón Arsenal. Từng đó là đủ để tiền đạo người Anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 12.

- Christian Pulisic (Chelsea): Tiếp tục phong độ ấn tượng, Pulisic đã có 5 tình huống qua người thành công ở trận tiếp Crystal Palace. Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea và nếu may mắn hơn đã có thể lập cú đúp ở trận đấu này.

 
Thành Nam (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/dhtb-vong-12-premier-league-vang-bong-nha-vo-dich-172-368830.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
1344 lượt xem