Salah buồn rười rượi rời tuyển CĐV Liverpool lo sốt vó.

CĐV Liverpool như đang ngồi trên đống lửa sau khi LĐBĐ Ai Cập công bố hình ảnh đáng buồn về Mo Salah.

 
Cụ thể, trong một thông báo vào hôm qua, LĐBĐ Ai Cập xác nhận Mo Salah không thể dự 2 trận đấu tới gặp Kenya và Comoros ở vòng loại CAN Cup 2021 vì chấn thương. Đính kèm thông tin này là bức ảnh Salah đeo thiết bị bảo vệ mắt cá, mặt buồn rười rượi khi ngồi trong khu vực kỹ thuật nhìn các đồng đội luyện tập trước khi chia tay ĐT Ai Cập.

Hình ảnh của Mo Salah khiến nhiều CĐV Liverpool lo lắng cho chân sút số 1 của The Kop và đã bày tỏ điều đó trên mạng xã hội. Rất nhiều NHM The Kop lo ngại khả năng chân sút 27 tuổi sẽ không kịp bình phục cho 2 trận đấu với Crystal Palace ở vòng 13 Premier League vào ngày 23/11 và trận đấu với Napoli ở Champions League (28/11), sau loạt trận quốc tế này.

Thời gian qua, Mo Salah chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá nhưng vẫn cố gắng ra sân thi đấu. Tình trạng của Salah tồi tệ hơn khi ngôi sao này dính cú vào bóng nguy hiểm của Fernandinho ở trận Liverpool thắng Man City 3-1 thuộc vòng 12 Premier League.
 
Trận này Salah ghi 1 bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng và phải rời sân ở phút 87. Theo The Sun, Salah sẽ trở lại Liverpool sau khi rời ĐT Ai Cập để được điều trị đặc biệt.
Xuân Hà (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/salah-buon-ruoi-ruoi-roi-tuyen-cdv-liverpool-lo-sot-vo-172-368981.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
1387 lượt xem