Trước chặng tourmalet M.U đón 2 tin không thể vui hơn.

Man United vừa nhận 2 tin không thể vui hơn về lực lượng trước chặng đấu căng thẳng sắp tới.

 
Từ ngày 24/11 đến 1/12, M.U sẽ bước vào chặng tourmalet căng thẳng nhất mùa giải khi phải đá 12 trận liên tiếp. Đây được coi là thời điểm quyết định đến thành bại của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này với mục tiêu số 1 là lọt vào Top 4. Hiện tại, M.U đứng thứ 7 với 9 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 trên BXH là Man City (16 so với 25 điểm).

Trước chặng thi đấu “hành xác”, Man United đã nhận liền 2 tin vui về lực lượng. Theo ESPN, 2 trụ cột của đội bóng là Pogba và Eric Bailly đã gần bình phục hoàn toàn chấn thương, đồng thời sẽ trở lại luyện tập sau loạt trận quốc tế và có thể thi đấu trong thời gian tới.


Eric Bailly nghỉ thi đấu từ hè 2019 vì dính chấn thương đầu gối ở trận giao hữu với Tottenham. Quá trình hồi phục của trung vệ người Bờ Biển Ngà những ngày qua diễn ra rất tốt. Bailly đã có thể đi lại bình thường mà không cần chống nạng.

Tương tự Bailly, Pogba đã tháo thiết bị bảo vệ chấn thương mắt cá để có thể đi lại bình thường, sắp trở lại luyện tập và có thể thi đấu sau loạt trận quốc tế này.

Trong thời gian các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, HLV Solskjaer cùng các thành viên BHL và một số cầu thủ M.U không lên tuyển sẽ sang Dubai tập huấn ngắn ngày nhằm tích lũy thể lực để chuẩn bị cho chặng thi đấu căng thẳng sắp tới.
 
Xuân Hà (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/truoc-chang-tourmalet-mu-don-2-tin-khong-the-vui-hon-172-368976.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
5419 lượt xem