Ibra gửi lời chia tay nước Mỹ khuyên CĐV xem bóng chày

Trên mạng xã hội, Zlatan Ibrahimovic đã nói lời chia tay CLB LA Galaxy cũng như giải nhà nghề Mỹ MLS sau 18 tháng gắn bó.

 
Zlatan Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy vào tháng 3/2018 và hợp đồng của anh với đội bóng Mỹ sẽ hết hạn khi kết thúc năm 2019. Hôm 25/10 vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB này. Trên sân Banc of California, LA Galaxy đã để thua kình địch Los Angeles FC với tỷ số 5-3 trong khuôn khổ vòng bán kết miền Tây MLS Cup Playoffs.


Hôm qua (13/11), trên mạng xã hội, Ibrahimovic đã nói lời chia tay CLB LA Galaxy cũng như giải nhà nghề MLS sau 18 tháng gắn bó. Khi hết hạn hợp đồng, cựu tiền đạo Manchester United, Barcelona và PSG đã quyết định chia tay nước Mỹ. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có ý định giải nghệ và nhiều khả năng sẽ quay lại châu Âu thi đấu.

“Tôi đến, tôi quan sát, tôi chinh phục. Cảm ơn LA Galaxy vì đã giúp tôi cảm thấy như mình được sống lại một lần nữa. Đối với các CĐV của đội bóng: Các bạn muốn có Zlatan, tôi đã mang Zlatan đến. Không cần cảm ơn đâu. Mọi chuyện vẫn sẽ tiếp diễn. Giờ thì hãy quay lại xem bóng chày đi”, Ibrahimovic viết ngắn gọn trên trang cá nhân của mình.

Việc Ibra khuyên các CĐV LA Galaxy quay lại xem bóng chày nhằm ám chỉ bóng đá sẽ không còn được chú ý tại Los Angeles nói riêng và nước Mỹ nói chung sau khi anh ra đi. Còn nhớ sau trận thua Los Angeles FC hồi tháng 10, anh đã có hành động đáp trả đầy khiêu khích khi bị một số CĐV trên sân la ó, châm chọc. Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định: “Nếu tôi ở lại, đây là điều tốt cho MLS vì cả thế giới sẽ chú ý đến giải đấu này. Còn nếu tôi đi, sẽ chẳng còn ai nhớ đến MLS nữa”.


Trong thời gian thi đấu tại Mỹ, Ibrahimovic đã ghi 53 bàn sau 58 trận trên mọi đấu trường và lọt vào đội hình tiêu biểu của MLS trong 2 năm 2018 và 2019. Hiện tại, anh đang được một số đội bóng tại quan tâm, trong đó có CLB cũ AC Milan, Bologna, Napoli cùng một vài CLB ở châu Á.

 
Tiểu Lam (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/ibra-gui-loi-chia-tay-nuoc-my-khuyen-cdv-xem-bong-chay-380-369120.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
813 lượt xem

Bài viết liên quan