Mức giá vé gây "sốc" trong trận ra mắt của Messi với CLB Inter Miami

Người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra 110.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng) để xem trận ra mắt của Messi với CLB Inter Miami tại giải Leagues Cup vào ngày 21/7 tới đây.

Vào sáng 17/7, Messi ra mắt hoành tráng tại CLB Inter Miami trước sự chứng kiến của 18.000 khán giả. Ngay sau lễ ra mắt, siêu sao người Argentina đã sớm đến sân tập luyện cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho trận đầu tiên trong màu áo mới vào ngày 21/7 tới.

muc gia ve gay soc trong tran ra mat cua messi voi clb inter miami 1

Messi ra mắt hoành tráng tại CLB Inter Miami trước sự chứng kiến của 18.000 khán giả. 

Theo kênh CNN, vé xem trận ra mắt của Messi với CLB Inter Miami vào ngày 21/7 tới đây tại giải Leagues Cup gặp Cruz Azul đã bán hết từ lâu.

"Tuy nhiên, các ngày gần đây vé vẫn rất nóng sốt khi được rao bán lại trên các trang bán vé trực tuyến, từ mức 10.000 USD nay đã được đẩy lên mức kỷ lục 110.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng)", kênh CNN chia sẻ.

The Sun cho biết, thay vì vung ra 110.000 USD (84.000 bảng Anh) để xem siêu sao 36 tuổi chơi bóng, người hâm mộ có thể mua một chiếc đồng hồ Rolex tầm trung hoặc một chiếc siêu xe BMW M4 Convertible.

Ngoài ra với số tiền đó, bạn có thể lựa chọn mua một ngôi nhà một phòng ngủ “gần với cảnh quan tuyệt đẹp” của Vịnh Morecambe nổi tiếng của nước Anh hiện chỉ có giá khoảng 81.000 bảng.

muc gia ve gay soc trong tran ra mat cua messi voi clb inter miami 2

Bạn cũng có thể đi vòng quanh thế giới trên một chuyến du thuyền cao cấp kéo dài 9 tháng. 

Hoặc bạn cũng có thể đi vòng quanh thế giới trên một chuyến du thuyền cao cấp trong thời gian của một mùa giải bóng đá kéo dài… 9 tháng. Royal Caribbean đang cung cấp một chuyến đi kéo dài 274 đêm với 150 điểm dừng tuyệt đẹp trên toàn cầu. Khoảng 64.000 bảng giúp bạn có được một “phòng có ban công” dành cho một người. Tiết kiệm hơn thì dùng “phòng trong nhà” mức 46 nghìn bảng và thậm chí “phòng nhìn ra biển” mức 50 nghìn bảng…

Xem thêm: Ronaldo tuyên bố không trở lại CLB Châu Âu, khẳng định giải Saudi Arabia tốt hơn ở Mỹ

"Nhà bên bờ biển, siêu xe, du thuyền sang trọng trong 9 tháng hay một vé xem Messi ở Miami?", tờ The Sun bày tỏ sự sửng sốt trước giá vé xem trận ra mắt của ngôi sao người Argentina trong màu áo Inter Miami.

Trận ra mắt của Messi tại giải MLS diễn ra vào ngày 20/8, khi CLB Inter Miami gặp Charlotte FC cũng trên sân nhà DRV PNK. Đây là trận đấu quan trọng khi Messi và Busquets phải giúp CLB do cựu danh thủ David Beckham làm Chủ tịch, cắt đứt được chuỗi 11 trận không biết mùi chiến thắng gần đây và tìm hy vọng vào vòng play-off.

Như Quỳnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/muc-gia-ve-gay-soc-trong-tran-ra-mat-cua-messi-voi-clb-inter-miami-a583418.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
4765 lượt xem

Bài viết liên quan