Hy hữu: MLS đăng nhầm ảnh của tiền vệ Sergio Busquets trong lễ ra mắt Inter Miami

Mới đây, tài khoản Twitter của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đăng nhầm ảnh của tiền vệ Sergio Busquets thành hậu vệ Alvaro Arbeloa khi trang này liệt kê tất cả danh hiệu mà tiền vệ Tây Ban Nha đã giành được trong suốt sự nghiệp của mình.

Sáng 17/7 (theo giờ Việt Nam), Lionel Messi và tiền vệ Sergio Busquets - người đồng đội cũ của Messi tại CLB Barca đã chính thức ra mắt CLB Inter Miami (giải nhà nghề Mỹ) trong một buổi lễ tại sân DRV PNK.

Ngay sau khi Inter Miami xác nhận ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với Busquets, MLS đăng ảnh liệt kê tất cả danh hiệu mà tiền vệ Tây Ban Nha đã giành được trong sự nghiệp lẫy lừng, cùng thông điệp "Tất cả những gì anh ấy làm là chiến thắng".

Tuy nhiên, MLS lại chọn nhầm bức ảnh cựu hậu vệ của Real Madrid, Liverpool Alvaro Arbeloa hôn chiếc Cup vàng World Cup khi anh cùng chính Busquets và tuyển Tây Ban Nha đăng quang năm 2010.

hy huu mls dang nham anh cua tien ve sergio busquets trong le ra mat inter miami 2

 MLS lại chọn nhầm bức ảnh cựu hậu vệ của Alvaro Arbeloa khi hôn chiếc Cup vàng World Cup. 

Ngay sau đó, trang Twitter của MLS đã xóa bài đăng và thay thế bằng bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc Busquets hôn chức vô địch World Cup 2010 với cùng thông điệp.

MLS còn hài hước đăng trai lại hai bức ảnh trên của Arbeloa và Busquets trong bài đăng khác và cho rằng: "Tại sao Arbeloa và Busquets trông rất giống nhau ở hai bức ảnh này. Quản trị viên cần kính mới".

Trước sự việc trên, báo Anh Sportmail bình luận vui rằng Busquets không có khởi đầu suôn sẻ với cuộc sống mới tại Mỹ.

Sergio Busquets năm nay 35 tuổi, anh vừa rời Barca sau 18 năm gắn bó. Tại Barca, Sergio Busquets đã giành 32 danh hiệu, bao gồm 9 La Liga và 3 Champions League, cùng nhiều vinh quang lớn nhỏ khác.

Cập bến Inter Miami, Sergio Busquets sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Lionel Messi. Cả 2 từng thi đấu cùng nhau trong 13 năm tại sân Spotify Camp Nou. Bên cạnh đó, tiền vệ 35 tuổi cũng sẽ gặp lại HLV Gerardo Martino, người từng dẫn dắt Barca ở mùa giải 2013/14.

hy huu mls dang nham anh cua tien ve sergio busquets trong le ra mat inter miami 1

Cập bến Inter Miami, Sergio Busquets sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Lionel Messi.

Trong ngày ký hợp đồng với Inter Miami, Busquets cho biết: "Đây là cơ hội đặc biệt và thú vị mà tôi rất hào hứng nắm lấy. Tôi nóng lòng với bước tiếp theo trong sự nghiệp cùng Inter Miami. Tôi đã rất ấn tượng với CLB khi cùng Barca đến đây năm ngoái, và giờ tôi rất vui và sẵn sàng cống hiến cho đội. Tôi muốn giúp mang lại thành công như tham vọng của Inter Miami".

Xem thêm: Lionel Messi suýt gây tai nạn khi vượt đèn đỏ ở Mỹ

GĐĐH của Inter Miami, ông Jorge Mas cũng cho biết: "Tôi rất vui mừng được chào đón Sergio Busquets đến Inter Miami. Kể từ ngày đầu khi Inter Miami xuất hiện, chúng tôi luôn muốn mua những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thương vụ của Sergio đã nói lên điều đó”.

Ngoài ra, ông Jorge cũng khẳng định Messi và Busquets sẽ không phải là những người duy nhất sẽ cập bến Inter Miami.

Inter Miami cũng xác nhận cả Messi và Busquets có thể đá trận đầu gặp Cruz Azul thuộc Leagues Cup ngày 21/7. Đây là giải thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và Liga MX của Mexico ở Bắc Mỹ.

Như Quỳnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/hy-huu-mls-dang-nham-anh-cua-tien-ve-sergio-busquets-trong-le-ra-mat-inter-miami-a583220.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
2071 lượt xem

Bài viết liên quan