Trước thềm World Cup 2023, hai cầu thủ ĐT nữ Việt Nam va chạm ngay trên sân tập

Trong một pha tranh chấp, tiền đạo Phạm Hải Yến và tiền vệ Dương Thị Vân va chạm với nhau khiến cả hai đều bị đau.

Ở buổi tập chiều nay 18/7, HLV Mai Đức Chung cho các học trò chia nhóm, thi đấu nội bộ trong thời gian ngắn. Trong quá trình, có một va chạm giữa tiền đạo Phạm Hải Yến và tiền vệ Dương Thị Vân khiến cả hai bị đau.

Các bác sĩ đội tuyển lập tức vào sân sơ cứu cho hai tuyển thủ nữ Việt Nam, đảm bảo sức khỏe cho Dương Thị Vân và Hải Yến trước trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 vào ngày 22/7.

truoc them world cup 2023 2 cau thu tuyen nu viet nam va cham voi nhau khien ca hai phai so cuu ngay tren san tap

Tuyển nữ Việt Nam cần bảo toàn lực lượng trước thêm VCK World Cup 2023. Ảnh: VFF

Do VCK World Cup 2023 sắp diễn ra, HLV Mai Đức Chung yêu cầu các học trò cần phải hết sức thận trọng, tỉnh táo để tránh chấn thương đáng tiếc.

Sau khi buổi tập kết thúc, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi giao lưu cùng người hâm mộ ở Auckland và các thành phố lân cận. Thay mặt toàn đội, tiền đạo Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm và ủng độ tuyển nữ Việt Nam.

“Xin cảm ơn mọi người dành tình cảm cho tuyển nữ Việt Nam. Mặc dù thời tiết tại Auckland rất lạnh nhưng tôi và đồng đội luôn cảm thấy ấm áp nhờ có sự yêu thương của mọi người. Đó là động lực để tuyển nữ Việt Nam thi đấu hết sức mình”, tiền đạo người Trà Vinh nói.

Xem thêm: Đội tuyển nữ Việt Nam đối mặt với thời tiết khắc nghiệt ở World Cup 2023

LV Mai Đức Chung khẳng định tinh thần của tuyển nữ Việt Nam đang rất thoải mái, lại càng vui hơn khi người hâm mộ tới sân giao lưu.

Tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023, tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng E, lần lượt gặp các đối thủ là tuyển nữ Mỹ (ngày 22/7), tuyển nữ Hà Lan (ngày 27/7) và tuyển nữ Bồ Đào Nha ngày (1/8).

Thùy Dung (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/truoc-them-world-cup-2023-hai-cau-thu-dt-nu-viet-nam-va-cham-ngay-tren-san-tap-a583435.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
3591 lượt xem

Bài viết liên quan