ĐT nữ Việt Nam giao lưu với người hâm mộ tại New Zealand

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi giao lưu cùng hơn 100 kiều bào và sinh viên Việt Nam cùng nhiều người hâm mộ tại New Zealand. Đây là buổi tập duy nhất mở cửa cho công chúng trước khi đội tuyển bắt đầu hành trình vòng bảng vào ngày 22/7.

Chiều 18/7, Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ ở sân tập Fred Taylor Park gồm đông đảo bà con kiều bào, các em du học sinh và cả các thành viên của đội bóng đá West Coast Ranger đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu tại buổi giao lưu, thay mặt toàn đội, tiền đạo Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm và ủng độ ĐT nữ Việt Nam.

dt nu viet nam giao luu voi nguoi ham mo tai new zealand 1

Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ ở sân tập Fred Taylor Park. Ảnh: VFF.

"Xin cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho ĐT nữ Việt Nam. Mặc dù thời tiết tại Auckland rất lạnh nhưng tôi và đồng đội luôn cảm thấy ấm áp nhờ có sự yêu thương của mọi người. Đó sẽ là động lực để toàn đội thi đấu hết sức mình”, Huỳnh Như nói.

Chia sẻ về những ngày tập luyện vừa qua tại New Zealand, Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết: "Chúng tôi được đến với một đất nước New Zealand rất xinh đẹp. Tinh thần toàn đội đang rất thoải mái. Hôm nay lại càng vui hơn khi mọi người đã cùng đến đây giao lưu”.

Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nữ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn những món quà của người hâm mộ và dành lời chúc sức khoẻ tới mọi người.

Đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Auckland đã tặng quà cho đội, đồng thời khẳng định kiều bào nói riêng và người hâm mộ nói chung luôn sát cánh bên đội tuyển, luôn ủng hộ đội tuyển bất kể kết quả tại giải ra sao.

dt nu viet nam giao luu voi nguoi ham mo tai new zealand 2

ĐT nữ Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh: Trương Anh Ngọc (TTXVN).

"Chúng tôi không quan tâm tỷ số là bao nhiêu, kết quả thế nào thì các bạn vẫn luôn trong trái tim của chúng tôi”, đại diện cộng đồng người Việt tại Auckland cho biết.

Đây là buổi tập duy nhất mở cửa cho công chúng trước khi đội tuyển bắt đầu hành trình vòng bảng vào ngày 22/7. Buổi tập đặc biệt này được thông báo rộng rãi nên đã thu hút rất đông người hâm mộ đến xem tập.

Xem thêm: Hé lộ số tiền khủng các thành viên tuyển nữ Việt Nam nhận từ FIFA ở World Cup 2023

Trong buổi tập, HLV Mai Đức Chung cho các học trò chia nhóm, thi đấu nội bộ trong thời gian ngắn. Dù là một buổi tập mở cửa cho công chúng, nhưng Huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn rất sao sát với các học trò trong việc thực hiện những đường bóng và các pha phối hợp nhóm.

Theo lịch thi đấu World Cup Nữ 2023, Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch là Đội tuyển Nữ Mỹ ở trận ra quân vào lúc 8h00 ngày 22/7.

Tiếp đó, các học trò của Huấn luyện viên Mai Đức Chung gặp Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7.

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng lúc 14h00 ngày 1/8, Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ chạm trán với đương kim Á quân là Đội tuyển Nữ Hà Lan.

Như Quỳnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/dt-nu-viet-nam-giao-luu-voi-nguoi-ham-mo-tai-new-zealand-a583437.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
3102 lượt xem

Bài viết liên quan